วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยและเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่เสื้อผ้ายังไงให้สุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

<b><i>ร่ม</i></b>

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อเสื้อดำสำหรับใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะเหนื่อยยากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่สินค้าจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังฉวยโอกาสปรับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ชาวไทยธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวเสื้อผ้าธีมสีดำสนิทอย่างซึ่งควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งตัวอีกทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีดำเพื่อไว้อาลัยนั้น มีมากมายหลายช่องทาง ไปตามกำลังเงินอีกทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มีอย่างไรบางพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.เสื้อผ้าโทนสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีกำลังทรัพย์พอเพียง ไม่ได้ขัดสนก็สมควรเลือกชุดสีดำสนิท สำหรับใส่แสดงความระลึกถึง โดยสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นโทนสีที่เคารพสูงสุดต่อประมุขของชาติ สมควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมไปถึงร่มกันฝนที่ใช้งานกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นสีสดใส หรือสีประเภทอื่นๆ หากทำได้ควรเลือกใช้ร่มโทนสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้ชิดสีดำสนิท

 

สีที่เหมาะกับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถที่จะเลือกซื้อชุดสีขาวล้วน สีเทา ธีมสีกรมท่า หรือว่าโทนสีมืดทึบๆ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าปฏิบัติได้ควรจะเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำในตัวท่านได้

3.ติดโบว์โทนสีดำ

 

สำหรับผู้คนซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดสำหรับจัดชุดธีมสีดำสนิท เช่น จำต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานสีอื่น พยายามเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนโทนสีดำ ติดโบว์หรือว่าเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าบริเวณทรวงอกของท่าน อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็อาจจับนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากมาย  รวมทั้งคุณสามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือกราบพระศพ สมควรแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้อย่างสุภาพที่สุด ด้วยเสื้อผ้าสีดำล้วน ลักษณะเสื้อผ้าควรเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าเนื้อผ้าบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรสวมกางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ สีพื้น มิได้มีสีลายบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก และท่านอาจจะต้องเดินหรือยืนตากแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยสร้างร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับสีเสื้อ หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกยังไง ที่สำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับตัวเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีความจำเป็นและความจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองไม่เหมือนกับเรา อย่าหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรหันมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีและตั้งมั่นความดี สามารถช่วยกันปฏิรูปประเทศชาติให้รุ่งโรจน์ เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น