วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งตัวไว้อาลัยรวมทั้งเลือกซื้อ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะควร เลือกซื้อสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวเช่นไรให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวอย่างสุภาพสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน ขายร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านซึ่งหาซื้อชุดดำเพื่อที่จะใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจเหนื่อยยากสักหน่อย เพราะซึ่งไม่เพียงแต่ของจะขาดแคลนแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสปรับราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีช่องทางที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าสีดำอย่างซึ่งสมควรจะเป็น แม้กระนั้นการแต่งกายพร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสำหรับแสดงความอาลัยนั้น มีหลายๆ วิถีทาง ไปตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละท่าน มียังไงกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆที่มีงบประมาณซึ่งเพียงพอ ไม่ได้ขัดสนก็ควรจะตัดสินใจเลือกชุดสีดำ สำหรับใส่แสดงความระลึกถึง โดยสีดำสนิทถือเป็นธีมสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดแด่ผู้นำของชาติ สมควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมทั้งร่มกันฝนที่ใช้งานกางเปิดด้วย อย่าตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นธีมสีสดๆ หรือโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากปฏิบัติได้ควรใช้ร่มสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้ชิดสีดำสนิท

 

โทนสีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้อาลัยนั้น ท่านสามารถที่จะเลือกซื้อเครื่องแต่งกายสีขาวล้วน เทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือธีมสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าหากเป็นไปได้ควรใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มธีมสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนโทนสีดำสนิทภายในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดริบบิ้นโทนสีดำ

 

ส่วนเพื่อนๆ ที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกในการจัดชุดธีมสีดำ เช่นว่า จำต้องสวมใส่เครื่องแบของโรงงานธีมสีอื่น สมควรตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือเศษผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าบริเวณทรวงอกของท่าน พร้อมทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ สำหรับเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าหากท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมาก  อีกทั้งคุณสามารถสวมใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้หากเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่าไปลงนามถวายความอาลัย สมควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด ด้วยเสื้อผ้าสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งกายควรเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรสวมกางเกงขายาว หรือกระโปรงที่ชายต่ำกว่าเข่าลงไป ไม่ควรลวดลายหรือว่าติดเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบ ไม่สีลวดลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนตากแดดนานๆ โดยร่มซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับธีมสีชุด หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับที่จิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกเช่นไร ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือบังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา เนื่องจากคนแต่ละคนมีความจำเป็นรวมทั้งความจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรเอาเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรหันมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองอีกทั้งยึดถืออยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันพัฒนาประเทศชาติให้ก้าวหน้า เพื่อให้สมกับที่ถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น