วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งกายแสดงความอาลัยรวมทั้งการใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม ตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และใส่ชุดยังไงเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มโค้ง ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า ร่มแฟชั่น ร่มสนาม ร่มแฟชั่น ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านที่เลือกซื้อเสื้อดำสำหรับใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะยากลำบากสักนิด ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากเสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มปรับสนนราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ผู้คนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีโอกาสที่จะแต่งกายชุดธีมสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายพร้อมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีหลายๆ ลู่ทาง ไปตามกำลังเงินอีกทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มีอย่างไรบางท่านผู้อ่านไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆที่มีกำลังเงินพอเพียง มิได้ยากลำบากก็ควรตัดสินใจเลือกชุดธีมสีดำสนิท เพื่อใส่ไว้อาลัยนั้น โดยสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นโทนสีซึ่งเคารพสูงสุดแด่ประมุขของชาติ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมทั้งร่มซึ่งคุณเลือกใช้เปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีโทนสีสดใส หรือสีประเภทอื่นๆ ถ้าเป็นไปได้สมควรเลือกใช้ร่มสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.สีใกล้เคียงสีดำสนิท

 

ธีมสีซึ่งเหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกเครื่องแต่งตัวสีขาว เทา ธีมสีกรมท่า หรือว่าโทนสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน นอกจากนี้ถ้าเป็นไปได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนโทนสีดำสนิทภายในตัวคุณได้

3.กลัดโบว์โทนสีดำ

 

ส่วนเพื่อนๆ ซึ่งมีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดสำหรับแต่งตัวธีมสีดำ เช่น จำต้องใส่เครื่องแบของโรงงานโทนสีอื่น ควรจะเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้ารัดแขนโทนสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือเศษผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าบริเวณหน้าอกของคุณ อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อเป็นการอุทิศความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเพื่อนๆมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาย้อมเป็นโทนสีดำ ด้วยสีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  รวมทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามหากคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบพระศพ ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าควรเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าเนื้อผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างพยายามสวมชุดกางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ทั้งนี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ เรียบๆ ไม่สีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก และเพื่อนๆอาจจะต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มพับซึ่งไม่เพียงแต่จะจะช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับสีเสื้อผ้า หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำสนิท แต่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ารู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่าบังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับเรา เพราะแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองทั้งนั้น หลีกเลี่ยงนำเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรเปลี่ยนมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน สามัคคีและยึดมั่นความดี ช่วยกันปฏิรูปชาติให้เฟื่องฟู เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น