วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยและการใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม เลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่เสื้อผ้าเช่นไรเพื่อให้สุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแฟชั่น ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่มชายหาด ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

มั่นใจว่าท่านซึ่งหาซื้อชุดดำสำหรับสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะลำบากสักนิด เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว แม่ค้าบางรายยังถือโอกาสปรับสนนราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ชาวไทยธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวชุดสีดำอย่างซึ่งสมควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งตัวอีกทั้งใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายวิถีทาง ตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มียังไงกันบ้างพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.เสื้อผ้าสีดำสนิท

 

กรณีท่านซึ่งมีงบประมาณซึ่งพอเพียง ไม่ขัดสนก็ควรจะเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำ เพื่อที่จะสวมใส่แสดงความอาลัย ซึ่งธีมสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นธีมสีที่ให้เกียรติสูงสุดต่อประมุขของประเทศ สมควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมทั้งร่มกันฝนที่ใช้เปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นธีมสีสดใส หรือธีมสีอื่นๆ หากเป็นไปได้พยายามเลือกใช้ร่มธีมสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้เคียงธีมสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะสมกับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถเลือกเสื้อผ้าธีมสีขาวล้วน สีเทา โทนสีกรมท่า หรือว่าสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน ทั้งนี้หากทำได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทติดตัวทดแทนการใช้ร่มโทนสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำภายในตัวคุณได้

3.ติดริบบิ้นสีดำสนิท

 

ส่วนท่านที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดในการจัดชุดสีดำสนิท เช่นว่า จำเป็นต้องสวมใส่เครื่องแบของโรงงานสีอื่น สมควรเลือกคล้องแถบผ้าสีดำ ติดโบว์หรือว่าเศษผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือว่าตรงทรวงอกของท่าน รวมทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าคุณมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างมาก  และคุณสามารถใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าท่านเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบพระศพ ควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพที่สุด ด้วยชุดสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างพยายามใส่กางเกงสุภาพ หรือว่ากระโปรงซึ่งยาวเลยเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือติดตั้งเครื่องตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบๆ ไม่โทนสีลายบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมาก ขณะเดียวกันท่านอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแดดนานๆ ซึ่งร่มพับซึ่งไม่เพียงแต่จะจะสามารถช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับสีเสื้อผ้า หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกอย่างไร ข้อสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือบังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา เพราะคนแต่ละคนมีความจำเป็นอีกทั้งข้อจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรนำเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรหันมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองรวมทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี ช่วยกันปฏิรูปประเทศชาติให้เฟื่อง เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น