วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งกายแสดงความอาลัยและเลือกสรร ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะสม เลือกซื้อโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่เสื้อผ้ายังไงเพื่อให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาเลือกสรรสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มโค้ง ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่ม ร่มพับ4ตอน ร่มพับ2ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแม่ค้า ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อเสื้อดำเพื่อสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะลำบากสักนิด เพราะนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว ร้านค้าบางรายยังฉวยโอกาสขึ้นราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวชุดโทนสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ดีการแต่งตัวและใช้งาน ร่มราคาถูก สีดำสำหรับแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายช่องทาง ไปตามกำลังเงินอีกทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มียังไงบางเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านซึ่งมีงบประมาณซึ่งพอเพียง ไม่ได้ยากจนข้นแค้นก็ควรจะตัดสินใจเลือกชุดสีดำ สำหรับสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยโทนสีดำนับว่าเป็นสีที่ให้เกียรติสูงสุดแด่กษัตริย์ของประเทศ ควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมไปถึงร่มซึ่งคุณเลือกใช้กางเปิดด้วย อย่าเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นโทนสีสดใส หรือสีอื่นๆ ถ้าหากทำได้สมควรใช้ร่มกันฝนธีมสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้เคียงสีดำสนิท

 

ธีมสีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น คุณสามารถตัดสินใจเลือกชุดสีขาวล้วน เทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่นว่า เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าหากทำได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนโทนสีดำสนิทภายในตัวท่านได้

3.กลัดโบว์ธีมสีดำสนิท

 

ส่วนท่านซึ่งมีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดของการแต่งกายสีดำ เช่นว่า จำต้องสวมใส่เครื่องแบของธุรกิจโทนสีอื่น ควรจะเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้าโทนสีดำสนิท ติดโบว์หรือแถบผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณแขนเสื้อหรือบริเวณทรวงอกของเพื่อนๆ อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากคุณมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  รวมทั้งคุณสามารถใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือกราบพระศพ สมควรแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด โดยการเลือกชุดสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าควรจะเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าเนื้อผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างพยายามสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือว่ากระโปรงซึ่งยาวเลยหัวเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือว่าติดเครื่องประดับสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ เรียบๆ มิได้มีธีมสีลวดลายอยู่ร่มติดตัวไปด้วย เพราะมีประชาชนปริมาณมาก และคุณอาจจะต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน โดยร่มขนาดเล็กนอกจากจะช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับโทนสีเสื้อ หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่อยู่ภายในใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ารู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือบังคับเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา ทั้งนี้เพราะคนแต่ละคนมีความจำเป็นและความจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองทั้งนั้น อย่าหยิบยกเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรหันมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีและยึดมั่นอยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญ เพื่อเป็นการตอบแทนคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น