วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยและการใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะสม เลือกซื้อธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวอย่างไรให้สุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาเลือกสรรสี ร่มราคาถูก และแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มแฟชั่น ร่ม17นิ้ว ร่มพับ4ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มสนาม ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งหาซื้อชุดดำเพื่อสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจลำบากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังถือโอกาสขึ้นสนนราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีโอกาสที่จะแต่งตัวชุดสีดำอย่างซึ่งควรจะเป็น แม้กระนั้นการแต่งกายอีกทั้งใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทสำหรับไว้อาลัยนั้น มีหลากหลายช่องทาง ไปตามกำลังทรัพย์และความสะดวกของแต่ละท่าน มีเช่นไรบางเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์พอเพียง มิได้ยากลำบากก็ควรเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เพื่อสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยโทนสีดำได้ชื่อว่าเป็นสีซึ่งเคารพสูงสุดแก่กษัตริย์ของประเทศ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งสิ้น รวมไปถึงร่มซึ่งคุณใช้งานเปิดกางด้วย อย่าเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีธีมสีสดใส หรือว่าสีอื่นๆ ถ้าเป็นไปได้พยายามเลือกใช้ร่มกันฝนธีมสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.สีใกล้เคียงธีมสีดำสนิท

 

โทนสีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถที่จะเลือกเครื่องแต่งกายโทนสีขาวล้วน ดอกเลา โทนสีกรมท่า หรือว่าสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน นอกจากนี้หากปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทติดตัวทดแทนการใช้ร่มธีมสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนสีดำสนิทภายในตัวคุณได้

3.ติดริบบิ้นสีดำ

 

ส่วนท่านที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือไม่สะดวกสำหรับแต่งกายสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น จำเป็นต้องสวมใส่เครื่องแบของโรงงานธีมสีอื่น ควรจะเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนธีมสีดำ ติดโบว์หรือเศษผ้าสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือบริเวณหน้าอกของคุณ รวมทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้หากท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  อีกทั้งยังสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามหากคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือกราบพระศพ พยายามแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพอย่างมาก โดยการเลือกชุดสีดำล้วน ลักษณะเสื้อผ้าควรเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างสมควรสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือกระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลวดลายหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท สีพื้น ไม่โทนสีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนตากแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับสีเสื้อ หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำสนิท แต่อยู่ที่ใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกอย่างไร ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือบังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับเรา เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งข้อจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองด้วยกันทั้งนั้น อย่าเอาเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดเกิดความชังกัน ควรจะหันมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีและยึดถืออยู่ในความดี ช่วยกันปรับปรุงชาติให้เฟื่องฟู เพื่อเป็นการทดแทนพระมหากรุณาธิคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น