วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยรวมทั้งการใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะควร ตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก และใส่ชุดเช่นไรให้สุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาคัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

เชื่อว่าหลายท่านซึ่งหาซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะลำบากสักหน่อย เนื่องจากนอกจากเสื้อดำจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังถือโอกาสขึ้นสนนราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ประชาชนทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำอย่างที่สมควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งกายและใช้งาน ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทสำหรับแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายทางเลือก ไปตามกำลังเงินและความสะดวกของแต่ละคน มีเช่นไรกันบ้างพวกเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์เพียงพอ มิได้ยากลำบากก็ควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าสีดำสนิท สำหรับใส่แสดงความระลึกถึง โดยสีดำนับว่าเป็นธีมสีที่ให้เกียรติสูงสุดแด่ผู้นำของชาติ ควรจะใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งหมด รวมถึงร่มที่ใช้กางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีโทนสีสดใส หรือว่าธีมสีอื่นๆ ถ้าทำได้สมควรใช้ร่มกันฝนธีมสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.สีคล้ายคลึงธีมสีดำสนิท

 

สีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกซื้อเสื้อผ้าธีมสีขาวล้วน ดอกเลา สีกรมท่า หรือว่าโทนสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน นอกจากนี้ถ้าเป็นไปได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนโทนสีดำสนิทภายในตัวคุณได้

3.กลัดริบบิ้นธีมสีดำ

 

ส่วนท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดสำหรับจัดเสื้อผ้าสีดำ ตัวอย่างเช่น ต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทโทนสีอื่น พยายามตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าโทนสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือเศษผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าตรงหน้าอกของเพื่อนๆ พร้อมทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท สำหรับเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็อาจจับนำมาย้อมเป็นโทนสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าหากท่านเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่าไปลงนามถวายความอาลัย ควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพที่สุด ด้วยเสื้อผ้าสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งกายควรเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าผ้าบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างสมควรสวมกางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร นอกจากนี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบ มิได้มีธีมสีลวดลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนปริมาณมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ โดยร่มนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับสีเสื้อผ้า หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละคนมีเหตุจำเป็นรวมทั้งความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรหยิบยกเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน สมควรหันมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองและยึดมั่นความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงบ้านเมืองให้รุ่งเรือง เพื่อที่จะเป็นการทดแทนคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น