วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยและเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะควร เลือกซื้อโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายอย่างไรให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาเลือกสรรโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ขายส่งร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ5ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านซึ่งเลือกซื้อชุดดำเพื่อสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจเหนื่อยยากสักหน่อย เพราะนอกจากสินค้าจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มขึ้นราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ประชาชนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีโอกาสที่จะแต่งตัวชุดโทนสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งตัวพร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพสำหรับแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลายๆ ช่องทาง ตามกำลังเงินและความสะดวกของแต่ละคน มียังไงกันบ้างท่านผู้อ่านไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีกำลังเงินพอเพียง มิได้ยากลำบากก็ควรจะเลือกชุดสีดำสนิท เพื่อที่จะสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งสีดำนับว่าเป็นสีซึ่งเคารพสูงสุดแก่กษัตริย์ของชาติ ควรจะใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งหมด รวมทั้งร่มที่ใช้กางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นสีสดๆ หรือว่าโทนสีประเภทอื่นๆ หากปฏิบัติได้ควรใช้ร่มกันฝนธีมสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้เคียงธีมสีดำ

 

สีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถเลือกชุดธีมสีขาว เทา สีกรมท่า หรือสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่นว่า เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเป็นไปได้ควรจะใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มธีมสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำในตัวคุณได้

3.ติดริบบิ้นสีดำ

 

ส่วนเพื่อนๆ ที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือว่ามีความจำกัดสำหรับแต่งตัวสีดำสนิท เช่น จะต้องสวมใส่เครื่องแบของบริษัทธีมสีอื่น สมควรเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนโทนสีดำ กลัดโบว์หรือแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือตรงทรวงอกของคุณ รวมทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ เพื่อเป็นการอุทิศความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากคุณมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างยิ่ง  ขณะเดียวกันยังสามารถใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้หากเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือกราบถวายความอาลัย สมควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด โดยการเลือกชุดธีมสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งตัวควรจะเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าโปร่งบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างสมควรสวมใส่กางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือติดสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ เรียบๆ ไม่โทนสีแพทเทิร์นอยู่ร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก ขณะเดียวกันท่านอาจจะต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดนานๆ โดยร่มซึ่งไม่เพียงแต่จะจะช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่สีชุด หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำ แต่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกยังไง จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่ากำหนดเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นอีกทั้งความจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา หลีกเลี่ยงหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน สมควรหันมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองพร้อมทั้งยึดมั่นความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงชาติให้เจริญก้าวหน้า เพื่อที่จะเป็นการตอบแทนพระคุณของท่านกันเถอะ

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น