วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยและการใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม ตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวเช่นไรให้เรียบร้อยสุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่ม ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มสนาม ร่มแฟชั่น ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

<b><u>ร่ม</u></b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

มั่นใจว่าท่านที่หาซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจจะลำบากสักหน่อย เนื่องจากซึ่งนอกจากเสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มปรับสนนราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ทำให้ชาวไทยธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าสีดำอย่างซึ่งควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งกายรวมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก สีดำสำหรับแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายวิถีทาง ตามกำลังทรัพย์และความสะดวกของแต่ละท่าน มีเช่นไรกันบ้างพวกเราไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีงบประมาณซึ่งพอเพียง ไม่ยากลำบากก็ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าธีมสีดำ เพื่อที่จะใส่แสดงความระลึกถึง ซึ่งธีมสีดำได้ชื่อว่าเป็นโทนสีที่ให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแก่ผู้นำของชาติ สมควรจะใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมถึงร่มกันฝนที่ใช้งานกางด้วย อย่าตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นโทนสีสดใส หรือธีมสีอื่นๆ ถ้าหากเป็นไปได้พยายามใช้ร่มกันฝนโทนสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้ชิดธีมสีดำสนิท

 

สีที่เหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น คุณสามารถเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวธีมสีขาวล้วน เทา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือธีมสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเป็นไปได้ควรใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์สีดำสนิท

 

สำหรับท่านที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกของการจัดเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เช่น จำต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนธีมสีดำ ติดริบบิ้นหรือแถบผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งหน้าอกของเพื่อนๆ อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ สำหรับเป็นการอุทิศความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาย้อมเป็นธีมสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  ขณะเดียวกันยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้หากเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานหรือว่ากราบถวายความอาลัย สมควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด โดยการเลือกชุดสีดำสนิท รูปแบบเสื้อผ้าสมควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าเนื้อผ้าบางมากเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรจะใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือติดเครื่องประดับสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ทั้งนี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบๆ ไม่สีลวดลายบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก และเพื่อนๆอาจจะต้องเดินหรือยืนตากแดดนานๆ ซึ่งร่มซึ่งไม่เพียงแต่จะจะช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับธีมสีชุด หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่จิตใจของแต่ละคนมากกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง สิ่งสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรเอาเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรหันมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สมัครสมานสามัคคีอีกทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันปฏิรูปชาติให้ก้าวหน้า เพื่อให้สมกับที่ถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น