วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์รวมทั้งเลือกซื้อ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม คัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้าเช่นไรเพื่อให้สุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาเลือกสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มเด็ก ร่มพับ ร่มพับ4ตอน ร่มพับ ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มชายหาด ขายขาร่ม ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

เชื่อว่าท่านที่หาซื้อเสื้อดำเพื่อสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะลำบากสักนิดสักหน่อย เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังถือโอกาสปรับระดับราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ทำให้ประชาชนทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายชุดสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งตัวพร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำเพื่อแสดงความอาลัยนั้น มีหลายๆ ทางเลือก ไปตามกำลังทรัพย์พร้อมทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มีเช่นไรบางเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีงบประมาณซึ่งพอเพียง ไม่ยากลำบากก็ควรตัดสินใจเลือกชุดโทนสีดำ เพื่อที่จะสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นธีมสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดแด่ผู้นำของประเทศ สมควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมไปถึงร่มซึ่งคุณเลือกใช้กางด้วย อย่าเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นโทนสีสดใส หรือโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้สมควรใช้ร่มธีมสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้เคียงสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะสำหรับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งกายโทนสีขาว ดอกเลา สีกรมท่า หรือว่าธีมสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่นว่า เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้หากทำได้ควรจะใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนโทนสีดำในตัวคุณได้

3.ติดริบบิ้นสีดำ

 

ส่วนผู้คนที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกในการจัดเสื้อผ้าสีดำ เช่นว่า ต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทสีอื่น พยายามเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนสีดำสนิท ติดโบว์หรือเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งทรวงอกของท่าน อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ เพื่อที่จะเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าท่านมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมาก  และคุณสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่ากราบพระศพ สมควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรสวมกางเกงสุภาพ หรือว่ากระโปรงซึ่งยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือติดตั้งเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้สมควรพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีดำสนิท สีพื้น มิได้มีสีแพทเทิร์นอยู่ร่มติดตัวไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งท่านอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแดดนานๆ โดยร่มขนาดเล็กซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดเงาแดดไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับโทนสีเสื้อ หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกยังไง สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่าบังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับเรา เนื่องจากแต่ละคนมีเหตุจำเป็นรวมทั้งความจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรเอาเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรเปลี่ยนมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สามัคคีและยึดมั่นอยู่ในความดี สามารถช่วยกันปฏิรูปชาติให้เฟื่อง สำหรับเป็นการตอบแทนคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น