วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้อาลัยและเลือกซื้อ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะควร เลือกโทนสี ร่มราคาถูก และใส่เสื้อผ้ายังไงให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มแฟชั่น ร่มเด็ก ร่มพับ4ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มแฟชั่น ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆที่หาซื้อเสื้อดำเพื่อใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักนิด เนื่องจากซึ่งไม่เพียงแต่สินค้าจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังถือโอกาสขึ้นระดับราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวเสื้อผ้าสีดำอย่างที่ควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งกายรวมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลายๆ ทางเลือก ตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มียังไงกันบ้างเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.เสื้อผ้าโทนสีดำสนิท

 

สำหรับท่านที่มีกำลังเงินพอเพียง มิได้ขัดสนก็ควรจะเลือกชุดโทนสีดำ เพื่อใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งธีมสีดำนับว่าเป็นธีมสีที่ให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแก่กษัตริย์ของประเทศ ควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมถึงร่มกันฝนที่เลือกใช้กางเปิดด้วย ไม่ควรเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นโทนสีสดใส หรือสีอื่นๆ ถ้าเป็นไปได้สมควรใช้ร่มธีมสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้เคียงโทนสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถเลือกซื้อชุดสีขาว ดอกเลา โทนสีกรมท่า หรือธีมสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าเป็นไปได้ควรจะใช้ ร่มราคาถูก สีดำติดตัวแทนที่ร่มสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำสนิทในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดโบว์ธีมสีดำ

 

ส่วนผู้คนซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดในการจัดชุดโทนสีดำ เช่นว่า จะต้องสวมใส่เครื่องแบของบริษัทธีมสีอื่น ควรเลือกสวมใส่แถบผ้าโทนสีดำสนิท กลัดโบว์หรือเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าบริเวณหน้าอกของท่าน และใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท สำหรับเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากคุณมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาย้อมเป็นธีมสีดำสนิท ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  อีกทั้งคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้หากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือกราบพระศพ ควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้อย่างสุภาพมากที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรสวมกางเกงขายาว หรือกระโปรงที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป ไม่ควรลวดลายหรือว่าติดตั้งเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ทั้งนี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีดำสนิท เรียบ ไม่สีลายบนตัวร่มติดตัวไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก ขณะเดียวกันท่านอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนตากแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มนอกจากจะสามารถช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่สีเสื้อ หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร ที่สำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่าบังคับพวกเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับตัวเรา เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ไม่ควรเอาเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดเกิดความชังกัน พยายามหันมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองอีกทั้งยึดถืออยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันปฏิรูปประเทศชาติให้รุ่งเรือง เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น