วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งตัวไว้ทุกข์กับเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม เลือกซื้อโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้ายังไงให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวที่เหมาะสมสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่ม ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มชายหาด ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าท่านซึ่งหาซื้อชุดดำเพื่อที่จะสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจยากลำบากสักนิด เนื่องจากนอกจากสินค้าจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มปรับระดับราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ประชาชนธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีช่องทางที่จะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งกายรวมทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพสำหรับแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลายๆ ลู่ทาง ไปตามกำลังเงินรวมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีอย่างไรบางเราไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังเงินเพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็ควรเลือกชุดโทนสีดำสนิท เพื่อที่จะสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งโทนสีดำนับว่าเป็นธีมสีซึ่งเคารพสูงสุดต่อผู้นำของชาติ ควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมทั้งร่มที่ใช้งานกางด้วย อย่าเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีสีสดใส หรือสีอื่นๆ หากปฏิบัติได้ควรใช้ร่มกันฝนโทนสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงสีดำสนิท

 

โทนสีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโทนสีขาว สีเทา โทนสีกรมท่า หรือว่าสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่นว่า เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำติดตัวทดแทนการใช้ร่มธีมสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทภายในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์โทนสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆ ซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกในการแต่งตัวธีมสีดำสนิท เช่น จะต้องสวมใส่เครื่องแบของบริษัทธีมสีอื่น สมควรเลือกคล้องแถบผ้าสีดำ ติดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าบริเวณหน้าอกของท่าน รวมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้หากท่านมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาย้อมเป็นสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างมาก  รวมทั้งยังสามารถใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบพระศพ ควรจะเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้อย่างสุภาพอย่างมาก โดยการเลือกชุดโทนสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าโปร่งบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างพยายามสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือว่ากระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าเข่าลงไป ไม่ควรลวดลายหรือว่าติดตั้งสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพ สีพื้น มิได้มีสีลวดลายอยู่ร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เพราะมีประชาชนจำนวนมาก และเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มขนาดเล็กนอกจากจะสามารถช่วยสร้างร่มเงาไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับสีเสื้อผ้า หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง สิ่งสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่าบังคับเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นและความจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองทั้งนั้น อย่าหยิบยกเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรหันมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองรวมทั้งตั้งมั่นความดี ช่วยกันปฏิรูปชาติให้ก้าวหน้า สำหรับเป็นการทดแทนพระคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น