วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยและเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม คัดเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้ายังไงเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มโค้ง ร่มแฟชั่น ร่มพับ ร่มพับ4ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าท่านซึ่งเลือกซื้อชุดดำสำหรับใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะลำบากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากเสื้อดำจะขาดแคลนแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังถือโอกาสปรับสนนราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีโอกาสซึ่งจะแต่งตัวชุดโทนสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ดีการแต่งกายพร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายวิถีทาง ไปตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีอย่างไรบางเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังเงินเพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็ควรตัดสินใจเลือกชุดสีดำ สำหรับใส่ไว้อาลัยนั้น โดยโทนสีดำสนิทถือเป็นธีมสีที่ให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแด่ผู้นำของชาติ ควรจะใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมทั้งร่มกันฝนที่ใช้งานกางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีธีมสีสดๆ หรือธีมสีอื่นๆ ถ้าทำได้สมควรใช้ร่มธีมสีดำจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้ชิดสีดำสนิท

 

โทนสีที่เหมาะกับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งกายโทนสีขาว เทา โทนสีกรมท่า หรือว่าสีมืดทึบๆ ออกไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากปฏิบัติได้ควรจะเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำในตัวท่านได้

3.ติดโบว์โทนสีดำสนิท

 

ส่วนผู้คนซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดในการจัดเสื้อผ้าธีมสีดำ เช่นว่า ต้องใส่เครื่องแบของโรงงานสีอื่น พยายามเลือกซื้อคล้องแถบผ้าโทนสีดำสนิท กลัดโบว์หรือว่าแถบผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือบริเวณทรวงอกของเพื่อนๆ พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ถ้าท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมาก  ขณะเดียวกันคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานหรือว่ากราบถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด ด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างพยายามสวมใส่กางเกงขายาว หรือกระโปรงซึ่งยาวเลยหัวเข่าลงไป ไม่ควรลวดลายหรือติดเครื่องตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ สีพื้น ไม่สีลายอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ โดยร่มซึ่งนอกจากจะช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับโทนสีเสื้อผ้า หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่จิตใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกยังไง ข้อสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือขู่บังคับเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองไม่เหมือนกับเรา หลีกเลี่ยงนำเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน สมควรหันมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองรวมทั้งยึดถือความดี ช่วยกันปฏิรูปประเทศชาติให้รุ่งเรือง สำหรับเป็นการทดแทนพระมหากรุณาธิคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น