วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งกายแสดงความอาลัยกับการใช้ ร่มราคาถูก สีดำให้เหมาะสม เลือกซื้อโทนสี ร่มราคาถูก และแต่งกายเช่นไรเพื่อให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มโค้ง ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มแฟชั่น ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านที่หาซื้อชุดดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะยากลำบากสักหน่อย เพราะซึ่งนอกจากของจะขาดแคลนแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มปรับระดับราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ประชาชนทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีช่องทางที่จะแต่งตัวชุดโทนสีดำสนิทอย่างที่ควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งกายอีกทั้งใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทเพื่อไว้อาลัยนั้น มีหลากหลายลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์และความสะดวกของแต่ละคน มีอย่างไรกันบ้างเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีกำลังเงินเพียงพอ ไม่ขัดสนก็ควรจะเลือกซื้อเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท สำหรับสวมใส่แสดงความระลึกถึง ซึ่งโทนสีดำได้ชื่อว่าเป็นสีที่เคารพสูงสุดแด่กษัตริย์ของประเทศ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งหมด รวมไปถึงร่มที่ใช้กางด้วย อย่าเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นโทนสีสดใส หรือธีมสีประเภทอื่นๆ ถ้าทำได้พยายามเลือกใช้ร่มธีมสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีใกล้ชิดโทนสีดำ

 

สีซึ่งเหมาะกับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถเลือกซื้อเครื่องแต่งกายสีขาว เทา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่นว่า เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน นอกจากนี้ถ้าทำได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนธีมสีดำภายในตัวคุณได้

3.กลัดริบบิ้นโทนสีดำสนิท

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์น้อย หรือว่าไม่สะดวกของการจัดชุดโทนสีดำสนิท เช่นว่า จะต้องสวมใส่เครื่องแบของธุรกิจธีมสีอื่น ควรจะตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าโทนสีดำสนิท ติดริบบิ้นหรือแถบผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก เอาไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือตรงหน้าอกของคุณ รวมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อเป็นการอุทิศความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน ทั้งนี้หากคุณมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำ ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างยิ่ง  และคุณสามารถสวมใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้หากเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือกราบถวายความอาลัย ควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้อย่างสุภาพอย่างยิ่ง ด้วยชุดโทนสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าสมควรเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างสมควรสวมชุดกางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบ มิได้มีโทนสีลวดลายอยู่ร่มติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งท่านอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแดดนานๆ ซึ่งร่มพับซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีเสื้อผ้า หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือเปล่าดำสนิท แต่อยู่ภายในใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกอย่างไร สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือกำหนดพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ไม่ควรหยิบยกเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะหันมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองอีกทั้งยึดมั่นความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงประเทศให้ก้าวหน้า เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น