วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งตัวไว้อาลัยกับเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และใส่ชุดเช่นไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาคัดเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มขายส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มเด็ก ร่ม17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มร่ม ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มแฟชั่น ขายขาร่มชายหาด ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านซึ่งหาซื้อชุดดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะนอกจากสินค้าจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มปรับระดับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ประชาชนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวเสื้อผ้าโทนสีดำสนิทอย่างซึ่งควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ดีการแต่งกายพร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลายๆ ทางเลือก ตามกำลังทรัพย์และความสะดวกของแต่ละท่าน มียังไงกันบ้างท่านผู้อ่านไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าโทนสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีกำลังเงินพอเพียง ไม่ได้ยากลำบากก็ควรจะเลือกชุดสีดำ สำหรับใส่ไว้อาลัยนั้น โดยโทนสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นโทนสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดต่อผู้นำของชาติ สมควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมถึงร่มซึ่งคุณใช้งานกางด้วย ไม่ควรตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นโทนสีสดๆ หรือว่าธีมสีอื่นๆ ถ้าเป็นไปได้สมควรเลือกใช้ร่มกันฝนโทนสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้ชิดธีมสีดำสนิท

 

โทนสีที่เหมาะกับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวธีมสีขาวล้วน ดอกเลา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าเป็นไปได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์ธีมสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือว่ามีความจำกัดของการจัดเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เช่น จำเป็นต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทโทนสีอื่น สมควรเลือกซื้อคล้องแถบผ้ารัดแขนโทนสีดำ กลัดโบว์หรือว่าแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่แขนเสื้อหรือตำแหน่งทรวงอกของเพื่อนๆ พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้หากท่านมีชุดเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาย้อมเป็นสีดำ โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  ขณะเดียวกันคุณสามารถใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากคุณเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบถวายความอาลัย ควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพอย่างยิ่ง โดยการเลือกชุดสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งกายสมควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือเนื้อผ้าบางมากเกินไป ส่วนชิ้นล่างสมควรสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือกระโปรงซึ่งยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลวดลายหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ สีพื้น ไม่สีแพทเทิร์นบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ โดยร่มนอกจากจะช่วยสร้างร่มเงาไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับสีชุด หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นตัวเรา ทั้งนี้เพราะคนแต่ละคนมีความจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ไม่ควรเอาเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน พยายามเปลี่ยนมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีอีกทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงประเทศให้รุ่งเรือง เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น