วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งกายไว้ทุกข์รวมทั้งการใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม คัดเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่เสื้อผ้าเช่นไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสรรธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มกันแดดกันฝน ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มเด็ก ร่มโค้ง ร่มพับ ร่ม ร่มพับ4ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มชายหาด ร่มแฟชั่น ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านซึ่งหาซื้อชุดดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจลำบากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากของจะขาดแคลนแล้ว ร้านค้าบางรายยังมั่วนิ่มปรับสนนราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ผู้คนธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีโอกาสที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าโทนสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งกายและเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีสุภาพเพื่อไว้อาลัยนั้น มีมากมายหลายลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละท่าน มียังไงบางพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.เสื้อผ้าสีดำสนิท

 

กรณีเพื่อนๆที่มีกำลังเงินพอเพียง มิได้ยากจนข้นแค้นก็สมควรเลือกซื้อชุดธีมสีดำ สำหรับสวมใส่แสดงความระลึกถึง โดยโทนสีดำสนิทนับว่าเป็นโทนสีที่เคารพเหมาะสมที่สุดแก่กษัตริย์ของประเทศ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมทั้งร่มที่ใช้กางด้วย ไม่ควรตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีโทนสีสดใส หรือโทนสีอื่นๆ ถ้าทำได้พยายามเลือกใช้ร่มสีดำจะดีกว่า

 

2.โทนสีคล้ายคลึงโทนสีดำ

 

ธีมสีที่เหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถเลือกเสื้อผ้าสีขาว สีเทา โทนสีกรมท่า หรือโทนสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่นว่า เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้หากทำได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนธีมสีดำสนิทภายในตัวคุณได้

3.กลัดโบว์สีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆ ซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดในการจัดเสื้อผ้าธีมสีดำ เช่น ต้องสวมใส่เครื่องแบของบริษัทโทนสีอื่น พยายามเลือกสวมใส่แถบผ้าธีมสีดำสนิท ติดโบว์หรือเศษผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือบริเวณทรวงอกของเพื่อนๆ พร้อมทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าเพื่อนๆมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำ โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมาก  รวมทั้งคุณสามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าคุณเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบพระศพ สมควรแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้อย่างสุภาพอย่างมาก โดยการเลือกเสื้อผ้าสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าควรเป็นเสื้อผ้าที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าเนื้อผ้าบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างสมควรสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือว่าติดตั้งสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงริ้วๆ จนเกินไป นอกจากนี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบๆ มิได้มีธีมสีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก และท่านอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนตากแดดเป็นเวลานาน โดยร่มขนาดเล็กนอกจากจะสามารถช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับสีเสื้อ หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำ แต่อยู่ที่ใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกยังไง ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่าขู่บังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นตัวเรา เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นรวมทั้งความจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองไม่เหมือนกับเรา ไม่ควรนำเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน สมควรเปลี่ยนมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีรวมทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี สามารถช่วยกันปฏิรูปชาติให้ก้าวหน้า เพื่อเป็นการทดแทนคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น