วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายไว้ทุกข์และเลือกซื้อ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะควร เลือกโทนสี ร่มราคาถูก และใส่เสื้อผ้าเช่นไรให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ บทความนี้มีคำตอบ มาคัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ ร่มพับ5ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า ร่มแฟชั่น ร่มสนาม ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าท่านที่เลือกซื้อชุดดำเพื่อที่จะสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะลำบากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะนอกจากเสื้อดำจะขาดแคลนแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังถือโอกาสปรับราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งตัวชุดโทนสีดำอย่างซึ่งสมควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายและใช้งาน ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีหลายๆ ทางเลือก ไปตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มีอย่างไรกันบ้างเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีงบประมาณซึ่งพอเพียง ไม่ได้ยากจนข้นแค้นก็ควรจะเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำ สำหรับสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยธีมสีดำสนิทถือเป็นโทนสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแด่ผู้นำของประเทศ ควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมถึงร่มกันฝนที่ใช้กางเปิดด้วย อย่าเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีโทนสีสดๆ หรือสีอื่นๆ ถ้าหากเป็นไปได้พยายามเลือกใช้ร่มโทนสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีใกล้เคียงธีมสีดำสนิท

 

ธีมสีซึ่งเหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะตัดสินใจเลือกชุดธีมสีขาว สีเทา ธีมสีกรมท่า หรือธีมสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าทำได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก สีดำติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนสีดำภายในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดริบบิ้นธีมสีดำ

 

ส่วนท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือไม่สะดวกสำหรับแต่งตัวธีมสีดำสนิท เช่น จำเป็นต้องสวมใส่เครื่องแบของโรงงานสีอื่น ควรเลือกซื้อคล้องแถบผ้าธีมสีดำสนิท ติดโบว์หรือเศษผ้าสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือว่าบริเวณหน้าอกของท่าน พร้อมทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำ เพื่อเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำสนิท ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้หากเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบถวายความอาลัย ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท รูปแบบเสื้อผ้าควรจะเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าโปร่งบางมากเกินไป ส่วนส่วนล่างพยายามสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำซึ่งยาวเลยเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือว่าติดตั้งสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร นอกจากนี้ควรพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบ มิได้มีธีมสีแพทเทิร์นอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก และคุณอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนตากแดดเป็นเวลานาน โดยร่มพับนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสีเสื้อผ้า หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำสนิท แต่อยู่ภายในใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกเช่นไร ข้อสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือขู่บังคับเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับตัวเรา เนื่องจากคนแต่ละคนมีความจำเป็นและมีเหตุผลซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน สมควรเปลี่ยนมาประพฤติตามคำพ่อสอน สามัคคีอีกทั้งตั้งมั่นความดี ช่วยกันพัฒนาบ้านเมืองให้ก้าวหน้า เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น