วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งกายไว้ทุกข์รวมทั้งเลือกซื้อ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะควร คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และใส่ชุดอย่างไรให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มพับ3ตอน ร่ม ร่มพับ4ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มสนาม ขายขาร่ม ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านที่หาซื้อเสื้อดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะลำบากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะนอกจากเสื้อดำจะขาดแคลนแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสขึ้นสนนราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีโอกาสที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งกายและเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีสุภาพเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มียังไงกันบ้างท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆที่มีกำลังทรัพย์พอเพียง ไม่ได้ยากลำบากก็สมควรตัดสินใจเลือกชุดโทนสีดำสนิท สำหรับใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งธีมสีดำนับว่าเป็นโทนสีซึ่งให้เกียรติสูงสุดแก่ผู้นำของประเทศ สมควรจะใช้ชุดดำทั้งหมด รวมทั้งร่มกันฝนซึ่งคุณใช้งานกางด้วย อย่าเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นธีมสีสดใส หรือโทนสีอื่นๆ ถ้าทำได้ควรเลือกใช้ร่มสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.สีใกล้เคียงสีดำสนิท

 

ธีมสีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกซื้อชุดสีขาว ดอกเลา สีกรมท่า หรือสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่นว่า เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าหากทำได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนสีดำสนิทภายในตัวท่านได้

3.กลัดโบว์ธีมสีดำสนิท

 

ส่วนเพื่อนๆ ที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดในการจัดชุดโทนสีดำ เช่น จำต้องใส่เครื่องแบของธุรกิจสีอื่น ควรจะเลือกสวมใส่แถบผ้าโทนสีดำ ติดโบว์หรือแถบผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือบริเวณหน้าอกของท่าน อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าท่านมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาย้อมเป็นธีมสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมาก  รวมทั้งยังสามารถสวมใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าหากคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือกราบพระศพ ควรจะแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด ด้วยชุดธีมสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งกายควรจะเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างพยายามสวมใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลวดลายหรือว่าติดเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท สีพื้น มิได้มีโทนสีแพทเทิร์นบนตัวร่มติดตัวไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ โดยร่มพับนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสีเสื้อ หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร ที่สำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือบังคับพวกเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา เนื่องจากแต่ละคนมีความจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ไม่ควรเอาเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดเกิดความชังกัน ควรหันมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ สมัครสมานสามัคคีและยึดถืออยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงบ้านเมืองให้เฟื่อง เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น