วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งตัวไว้ทุกข์กับการใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะควร เลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่ชุดเช่นไรให้สุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาเลือกสรรโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มโค้ง ร่มเด็ก ร่มพับ ร่มแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆที่เลือกซื้อชุดดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจจะเหนื่อยยากสักนิด เนื่องจากซึ่งนอกจากเสื้อดำจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังถือโอกาสขึ้นราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีโอกาสที่จะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำสนิทอย่างซึ่งควรจะสวมใส่ ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งตัวอีกทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพเพื่อไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ ช่องทาง ตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละท่าน มีอย่างไรบางพวกเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์พอเพียง ไม่ได้ขัดสนก็ควรจะเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท สำหรับสวมใส่แสดงความระลึกถึง ซึ่งสีดำได้ชื่อว่าเป็นสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแก่กษัตริย์ของประเทศ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งหมด รวมไปถึงร่มกันฝนซึ่งคุณเลือกใช้กางเปิดด้วย อย่าเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีธีมสีสดๆ หรือว่าสีอื่นๆ ถ้าหากทำได้สมควรเลือกใช้ร่มโทนสีดำจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้เคียงโทนสีดำ

 

สีที่เหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น คุณสามารถเลือกซื้อเครื่องแต่งกายสีขาว สีเทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือโทนสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าหากปฏิบัติได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำสนิทภายในตัวคุณได้

3.ติดโบว์ธีมสีดำสนิท

 

ส่วนเพื่อนๆ ที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกในการจัดเสื้อผ้าสีดำ เช่น จะต้องใส่เครื่องแบของบริษัทสีอื่น ควรเลือกคล้องแถบผ้าสีดำสนิท ติดโบว์หรือว่าแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าบริเวณหน้าอกของคุณ และเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำ สำหรับเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำ ด้วยสีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างสูง  รวมทั้งคุณสามารถสวมใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบพระศพ พยายามเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้อย่างสุภาพมากที่สุด ด้วยชุดธีมสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าเนื้อผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างพยายามสวมกางเกงสุภาพ หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งยาวเลยเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลวดลายหรือติดเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้สมควรพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบๆ ไม่โทนสีลวดลายอยู่ร่มติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก และท่านอาจจะต้องก้าวเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดนานๆ ซึ่งร่มพับนอกจากจะช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับธีมสีเสื้อผ้า หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำสนิท แต่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกเช่นไร สิ่งสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่าบังคับเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นและความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น หลีกเลี่ยงนำเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือทำให้เกิดเกิดความชังกัน ควรหันมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีรวมทั้งยึดมั่นความดี มีส่วนช่วยกันปฏิรูปประเทศให้เจริญก้าวหน้า เพื่อให้สมกับที่ถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น