วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งกายไว้ทุกข์กับเลือกสรร ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม คัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่เสื้อผ้ายังไงเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ ร่ม ร่มพับ4ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆซึ่งหาซื้อเสื้อดำเพื่อสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจยากลำบากสักหน่อย เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มปรับระดับราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ทำให้ประชาชนธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายชุดธีมสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ดีการแต่งกายอีกทั้งใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทสำหรับแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายช่องทาง ไปตามกำลังเงินอีกทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มียังไงบางเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังเงินเพียงพอ ไม่ยากจนข้นแค้นก็ควรเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะใส่แสดงความอาลัย โดยสีดำสนิทนับว่าเป็นธีมสีซึ่งเคารพสูงสุดแด่กษัตริย์ของชาติ สมควรจะเลือกใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมไปถึงร่มซึ่งคุณใช้เปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นธีมสีสดใส หรือโทนสีอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ร่มธีมสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.สีคล้ายคลึงธีมสีดำสนิท

 

สีที่เหมาะกับการไว้อาลัยนั้น ท่านสามารถที่จะเลือกซื้อเครื่องแต่งกายโทนสีขาวล้วน สีเทา สีกรมท่า หรือโทนสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าหากปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนสีดำภายในตัวท่านได้

3.กลัดโบว์โทนสีดำสนิท

 

สำหรับผู้คนซึ่งมีกำลังทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกในการจัดชุดโทนสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น จำเป็นต้องสวมใส่เครื่องแบของบริษัทธีมสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนสีดำ กลัดโบว์หรือว่าแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งหน้าอกของท่าน รวมทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าเพื่อนๆมีชุดเก่าๆ ก็อาจจับนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำสนิท ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมาก  ขณะเดียวกันยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้หากเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือกราบถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้อย่างสุภาพอย่างมาก โดยการเลือกชุดโทนสีดำสนิท รูปแบบเสื้อผ้าควรเป็นเสื้อผ้าที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าบางมากเกินไป ส่วนส่วนล่างควรใส่กางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีแพทเทิร์นหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร นอกจากนี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีดำสนิท เรียบๆ มิได้มีธีมสีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก รวมทั้งเพื่อนๆอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับธีมสีชุด หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือเปล่าดำสนิท แต่อยู่ภายในใจของแต่ละคนมากกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง สิ่งสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือกำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับเรา เนื่องจากแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งความจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตนเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดเกิดความชังกัน ควรเปลี่ยนมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สามัคคีพร้อมทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี ช่วยกันพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญ เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น