วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งตัวไว้ทุกข์และเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายเช่นไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาเลือกสรรสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มโค้ง ร่มเด็ก ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับ ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแฟชั่น ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านที่หาซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจจะยากลำบากสักนิดสักหน่อย เนื่องจากซึ่งไม่เพียงแต่ของจะขาดแคลนแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสขึ้นสนนราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีโอกาสที่จะแต่งกายเสื้อผ้าธีมสีดำอย่างที่สมควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งตัวและใช้งาน ร่มราคาถูก สีสุภาพเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีมากมายหลายทางเลือก ตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีเช่นไรกันบ้างท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีกำลังทรัพย์เพียงพอ ไม่ได้ยากลำบากก็สมควรตัดสินใจเลือกชุดสีดำ สำหรับใส่แสดงความอาลัย โดยสีดำได้ชื่อว่าเป็นธีมสีที่เคารพเหมาะสมที่สุดแก่ประมุขของประเทศ สมควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมทั้งร่มซึ่งคุณใช้งานกางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีสีสดๆ หรือว่าสีอื่นๆ หากปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ร่มโทนสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้ชิดโทนสีดำสนิท

 

ธีมสีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโทนสีขาว ดอกเลา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือว่าสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าเป็นไปได้ควรจะเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนโทนสีดำในตัวคุณได้

3.ติดโบว์ธีมสีดำสนิท

 

ส่วนผู้คนที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกในการแต่งตัวธีมสีดำสนิท เช่น จำเป็นต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทโทนสีอื่น ควรจะเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้ารัดแขนธีมสีดำ ติดริบบิ้นหรือเศษผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งหน้าอกของท่าน พร้อมทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ เพื่อเป็นการอุทิศความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆมีชุดสีเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำ โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมาก  รวมทั้งยังสามารถใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้หากคุณเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่ากราบถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด โดยการเลือกชุดสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งกายควรจะเป็นเสื้อผ้าที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรใส่กางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำซึ่งยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือว่าติดตั้งเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร นอกจากนี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ สีพื้น มิได้มีสีแพทเทิร์นอยู่ร่มติดตัวไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก และท่านอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนตากแดดเป็นเวลานาน โดยร่มพับนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีชุด หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับที่จิตใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกอย่างไร สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่ากำหนดเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับเรา เพราะแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นอีกทั้งข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ไม่ควรเอาเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดเกิดความชังกัน ควรจะหันมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองพร้อมทั้งยึดถือความดี ช่วยกันปฏิรูปประเทศชาติให้เจริญ เพื่อที่จะเป็นการทดแทนคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น