วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นข้าเป็นเฟรนไชส์ร่ม ออกแบบร่มร่มยาว

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาค้าร่มขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นอีฉันเป็นออกแบบร่ม สกรีนร่มแฟชั่น  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวย อีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ปัจจุบันทันด่วนและทันใจคุณผู้ซื้อเป็นอย่างยิ่งเพราะเพียงคุณลูกค้านั้นตัดสินใจชี้เฉพาะแบบแล้ววางมัดจำ 50% ฉันก็ใช้ระยะเวลาแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณลูกค้าต้องการงานเร่งไวแน่นอนๆก็แจ้งอิฉันได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันอีฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ซื้อนั้นได้เสร็จทันการ แสนจะสบายมากถ้าจะร่วมงานกับฉันเนื่องมาจากการสร้างงานกับผมนั้นสบายมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายหนและสามารถให้ผู้ได้รองไปนั้น promote ให้ดิฉันได้อีกเพราะด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความนัยที่ดีเลิศและใช้สกินโลโก้เวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะประสบได้ชัดแจ๋วมากและไม่ได้เพ่งเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในสมาพันธ์ที่ใหญ่โตหน่วยงานราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เช่นเดียวกันโดยการให้นึกออกโลโก้และให้เห็นสม่ำเสมอซ้ำๆนี่แหละคือการ promote ที่เฉียบด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีมาก เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ทันอกทันใจและดี และก็มี ผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้บริโภคทันการเพียงคุณลูกค้านั้นเข้ามาสั่งซื้อกับอีฉันก็ได้สินค้าโดยเดี๋ยวนี้

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้ซื้อไม่ว่าคุณลูกค้าจะประสงค์ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้พลันสมมากกับคุณผู้ใช้ที่ต้องการเฉพาะหน้างานด่วนไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกต่อจากนั้นแล้วมาบอกกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้ทันกินและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีขอรับกระผม นี่แหละครับผมการค้าทำการค้าที่แท้จริงโดยว่าเรารู้ว่าต้องประสงค์อะไรคุณผู้ซื้อ พี่พึงปรารถนางานด่วนเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ทันการ แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็อยากของโดยทันทีทันใดแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้บริโภคโดยที่ไม่มีของขาดและถึงที่กะไว้มากกับการที่มุ่งหมายใช้ฉับไวเร่งมารับที่เราได้ทันควันขอรับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทฮะ สนนราคานี้คุณลูกค้าจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับกระผมมูลค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วไว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายๆได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะขอรับกระผมในการทำของพรีเมี่ยมของแจกเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับผม

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณผู้ซื้อจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมซื้อขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปซื้อขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการจำหน่ายส่งและการค้าขายเป็นของกำนัลของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับกระผมไม่ใช่เพียงนำไปค้าขายปีกและเราสอนให้นำไปค้าส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น