วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวยขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นอิฉันเป็นสร้างร่มร่ม สกรีนร่มพับ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นผมเป็นโรงงานร่ม สกรีนโลโก้ร่มยาว  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวย ผมเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่โดยฉับพลันและทันใจคุณผู้ซื้อเป็นอย่างมากมายเพราะเพียงคุณลูกค้านั้นตัดสินใจชี้เฉพาะแบบแล้วมัดจำ 50% ดิฉันก็ใช้ระยะเวลาแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้บริโภคต้องการงานร่านไวเป็นแน่แท้ๆก็แจ้งผมได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันดีฉันก็สามารถสกรีนให้คุณลูกค้านั้นได้เสร็จทันกิน แสนจะไม่ยากมากถ้าจะร่วมงานกับอิฉันด้วยการสร้างงานกับอิฉันนั้นสะดวกมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็ควรเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายคราวและสามารถให้ผู้ได้สารภาพไปนั้น promote ให้ผมได้อีกเพราะนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีนัยที่ดีเยี่ยมและใช้สกินโลโก้เวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะแลได้แจ่มกระจ่างมากและไม่ได้เพ่งเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในสมาพันธ์ที่ใหญ่โตหน่วยราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้แบบเดียวกันโดยการให้จำโลโก้และให้เห็นซ้ำๆเรื่อยนี่แหละคือการ promote ที่ดีด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้เลิศ เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ฉับไวและดี และก็มี ของซื้อของขายพร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้ฉุกละหุกเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับฉันก็ได้สินค้าโดยในเวลานี้

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณลูกค้าไม่ว่าคุณผู้ใช้จะเรียกร้อง 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้รวดเร็วเหมาะมากกับคุณผู้ใช้ที่ต้องการรวดเร็วงานรวดเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกต่อจากนั้นแล้วมาพูดกับเราได้เลยมีสินค้าให้ทันทีและสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีฮะ นี่แหละขอรับกระผมการค้าวางขายที่แท้จริงโดยเหตุว่าเรารู้ว่าใคร่ได้อะไรคุณลูกค้า พี่ต้องการงานเร่งด่วนเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ปุบปับ แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็ต้องประสงค์ของปัจจุบันทันด่วนแล้วจึงเตรียมสินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อโดยที่ไม่มีของขาดและสมควรมากกับการที่เห็นแก่ตัวใช้รีบฉับพลันมารับที่เราได้ทันการครับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับกระผม

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทขอรับ ราคานี้คุณผู้ซื้อจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันขอรับผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับมูลค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างรวดเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับในการทำของพรีเมี่ยมของกำนัลเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ขอรับ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณผู้ซื้อจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมจำหน่ายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปจำหน่ายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการค้าขายส่งและการทำการค้าเป็นของที่ระลึกของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับอีฉันไม่ใช่เพียงนำไปค้าปีกและเราสอนให้นำไปจำหน่ายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น