วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มรวยขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นดิฉันเป็นผลิตร่ม รับสกรีนร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นอีฉันเป็นผลิตร่ม ออกแบบร่มร่มพับแข็งแรง  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มรวย ดีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ด่วนและทันใจคุณผู้ใช้เป็นอย่างยิ่งเพราะเพียงคุณผู้บริโภคนั้นตัดสินใจระบุแบบแล้ววางมัดจำ 50% อิฉันก็ใช้ระยะเวลาแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้บริโภคต้องการงานร่านไวแน่แท้ๆก็แจ้งอิฉันได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันเราก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ใช้นั้นได้เสร็จตรงเวลา แสนจะสบายมากถ้าจะร่วมงานกับดิฉันเหตุว่าการสร้างงานกับฉันนั้นง่ายมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายครั้งและสามารถให้ผู้ได้รับสารภาพไปตรงนั้น promote ให้กระผมได้อีกเช่นเดียวกันนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดีเลิศและใช้สกินโลโก้เวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะประสบได้แน่นอนมากและไม่ได้เห็นเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในหน่วยงานที่ใหญ่โตหน่วยราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้แบบเดียวกันโดยการให้คิดออกโลโก้และให้เห็นเรื่อยๆเป็นนิตย์นี่แหละคือการ promote ที่เลิศด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีมาก เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ด่วนและดี และก็มี สินค้าพร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าเวลานี้เพียงคุณลูกค้านั้นเข้ามาสั่งซื้อกับกระผมก็ได้สินค้าโดยปุ๊บ

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้บริโภคไม่ว่าคุณผู้บริโภคจะอยากได้ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ทันทีสมควรมากกับคุณผู้บริโภคที่ต้องการฉับไวงานด่วนไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดแล้วมาพูดกับเราได้เลยมีสินค้าให้ฉุกละหุกและสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีครับผม นี่แหละครับการค้าจำหน่ายที่แท้จริงเนื่องด้วยว่าเรารู้ว่าใคร่ได้อะไรคุณลูกค้า พี่งกงานเร็วเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้เวลานี้ แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็พึงปรารถนาของเดี๋ยวนั้นแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าโดยที่ไม่มีของขาดและเหมาะสมมากกับการที่หมายใช้ฉับพลันรีบมารับที่เราได้ทันควันครับผม

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับผม ค่านี้คุณผู้ซื้อจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันขอรับผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับกระผมมูลค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็ว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สะดวกได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับผมในการทำของพรีเมี่ยมของกำนัลเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับผม

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณผู้ใช้จะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการค้าขายส่งและการขายเป็นของกำนัลของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับกระผมไม่ใช่เพียงนำไปค้าขายปีกและเราสอนให้นำไปขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น