วันพุธที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวยขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นฉันเป็นที่ผลิตร่ม ออกแบบร่มร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อร่มธนาขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นผมเป็นออกแบบร่ม ออกแบบร่มร่มยาว  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวย ดีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ทันทีและทันใจคุณผู้ซื้อเป็นอย่างยิ่งเพราะเพียงคุณผู้ใช้นั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้วเงินมัดจำ 50% กระผมก็ใช้ระยะเวลาแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้บริโภคต้องการงานเร่งไวแท้จริงๆก็แจ้งผมได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันกระผมก็สามารถสกรีนให้คุณลูกค้านั้นได้เสร็จตรงเวลา แสนจะง่ายๆมากถ้าจะร่วมงานกับฉันเพราะด้วยการสร้างงานกับอิฉันนั้นง่ายๆมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นจะต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายเวลาและสามารถให้ผู้ได้รองรับไปนั้น promote ให้ฉันได้อีกเหตุด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความสำคัญที่ดีมากและใช้สกินโลโก้กาลเวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะทัศนะได้ประจักษ์มากและไม่ได้มองเห็นเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในสหพันธ์ที่ใหญ่โตหน่วยงานรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้อย่างเดียวกันโดยการให้จำใส่ใจโลโก้และให้เห็นร่ำไปเสมอนี่แหละคือการ promote ที่แนวหน้าด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้เด็ดสะระตี่ เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ว่องไวและดี และก็มี สินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อฉับไวเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับอีฉันก็ได้สินค้าโดยโดยพลัน

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณลูกค้าไม่ว่าคุณผู้ใช้จะพึงปรารถนา 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้เร่งด่วนพอเหมาะมากกับคุณผู้ซื้อที่ต้องการรีบงานเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกจากนั้นแล้วมาพูดกับเราได้เลยมีสินค้าให้กึกและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีครับผม นี่แหละขอรับกระผมการค้าขายที่แท้จริงก็เพราะว่าว่าเรารู้ว่าพึงปรารถนาอะไรคุณผู้ใช้ พี่ตั้งใจงานเร่งด่วนเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ขณะนี้ แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็หมายของโดยพลันแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้โดยที่ไม่มีของขาดและสมมากกับการที่อยากได้ใช้ด่วนรวดเร็วมารับที่เราได้ปุ๊บปั๊บครับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับ มูลค่านี้คุณผู้ซื้อจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผมผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับในการทำของพรีเมี่ยมของตอบแทนเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ฮะ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณผู้ใช้จะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมทำการค้ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปค้าขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการจัดจำหน่ายส่งและการจัดจำหน่ายเป็นชำร่วยของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับดิฉันไม่ใช่เพียงนำไปค้าขายปีกและเราสอนให้นำไปขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น