วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราร่มธนาขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นฉันคือเฟรนไชส์ร่ม ออกแบบร่มร่มพับแข็งแรง

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มรวยขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นข้าพเจ้าคือสกรีนร่ม สกรีนโลโก้ร่มตอนเดียว  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เราเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ปุ๊บปั๊บและทันใจคุณผู้ใช้เป็นอย่างสูงเพราะเพียงคุณลูกค้านั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้วมัดจำ 50% ดิฉันก็ใช้เวลาแค่เจ็ดวันเพียงนั้นเองหรือคุณลูกค้าต้องการงานเร็วไวจริงๆๆก็แจ้งข้าพเจ้าได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันดิฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้บริโภคนั้นได้เสร็จตามกำหนด แสนจะสบายมากถ้าจะร่วมงานกับอีฉันเพราะด้วยการสร้างงานกับอิฉันนั้นง่ายมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายเวลาและสามารถให้ผู้ได้รับไปนั้น promote ให้ดิฉันได้อีกเนื่องด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีคำอธิบายศัพท์ที่ดีมากและใช้สกินโลโก้กาลเวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะแลเห็นได้แจ้งมากและไม่ได้พิศเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในสมาคมที่ใหญ่โตหน่วยงานราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เช่นเดียวกันโดยการให้จำโลโก้และให้เห็นบ่อยเสมอนี่แหละคือการ promote ที่เจ๋งด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีมาก เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ทันทีและดี และก็มี ของซื้อของขายพร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อฉุกละหุกเพียงคุณผู้ใช้นั้นเข้ามาสั่งซื้อกับข้าพเจ้าก็ได้สินค้าโดยทันเวลา

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้บริโภคไม่ว่าคุณผู้ซื้อจะโลภ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ฉับไวพอเหมาะมากกับคุณผู้ใช้ที่ต้องการไวงานไวไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกต่อไปแล้วมาพูดกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้ปัจจุบันทันด่วนและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีครับ นี่แหละครับผมการค้าขายที่แท้จริงด้วยว่าเรารู้ว่าหมายมั่นอะไรคุณผู้ซื้อ พี่พึงปรารถนางานร่านเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้กึก แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็ตั้งใจของฉุกละหุกแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าโดยที่ไม่มีของขาดและสมควรมากกับการที่ใคร่ได้ใช้เร่งไวมารับที่เราได้ทันทีทันใดฮะ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดครับผม

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทขอรับ ค่านี้คุณผู้ซื้อจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันฮะผม นำไปขายปีกได้เลยครับผมมูลค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะขอรับกระผมในการทำของพรีเมี่ยมของแจกเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ขอรับกระผม

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณผู้ซื้อจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปวางขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการค้าส่งและการจัดจำหน่ายเป็นของแจกของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับข้าพเจ้าไม่ใช่เพียงนำไปจัดจำหน่ายปีกและเราสอนให้นำไปวางขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 <b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น