วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราธนาขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นกระผมคือสร้างร่มร่ม สกรีนโลโก้ร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าร่มธนาขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นข้าเป็นจัดจำหน่ายร่ม รับสกรีนร่มตอนเดียว  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวย เราเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ปุ๊บและทันใจคุณผู้บริโภคเป็นอย่างสูงเพราะเพียงคุณลูกค้านั้นตัดสินใจระบุแบบแล้วมัดจำ 50% ผมก็ใช้เวลาแค่เจ็ดวันแค่นั้นเองหรือคุณผู้บริโภคต้องการงานไวไวแน่แท้ๆก็แจ้งดิฉันได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันกระผมก็สามารถสกรีนให้คุณลูกค้านั้นได้เสร็จตามเวลา แสนจะง่ายมากถ้าจะร่วมงานกับเราก็เพราะว่าการสร้างงานกับผมนั้นง่ายมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็ต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายครั้งและสามารถให้ผู้ได้รองรับไปนั้น promote ให้อิฉันได้อีกเนื่องด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เนื่องแต่ร่มนั้นมีความสำคัญที่ดีเลิศและใช้สกินโลโก้กาลเวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะแลดูได้แน่นอนมากและไม่ได้แลดูเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในสหพันธ์ที่ใหญ่โตหน่วยราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เช่นเดียวกันโดยการให้จำโลโก้และให้เห็นปกติร่ำไปนี่แหละคือการ promote ที่เป็นยอดด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ยอดเยี่ยม เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่เร่งด่วนและดี และก็มี ของซื้อของขายพร้อมส่งให้กับคุณผู้บริโภคโดยพลันเพียงคุณผู้ใช้นั้นเข้ามาสั่งซื้อกับกระผมก็ได้สินค้าโดยปุ๊บปั๊บ

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณลูกค้าไม่ว่าคุณผู้บริโภคจะต้องการ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ทันควันสัมพันธ์กันมากกับคุณผู้ซื้อที่ต้องการทันทีงานเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดแล้วมาพูดกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้ทันใดนั้นและสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีครับผม นี่แหละครับการค้าขายที่แท้จริงด้วยว่าเรารู้ว่าตั้งใจอะไรคุณผู้บริโภค พี่โลภงานเร่งเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้โดยทันที แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็หวังของขณะนี้แล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้โดยที่ไม่มีของขาดและถูกกันมากกับการที่มุ่งหมายใช้ด่วนรวดเร็วมารับที่เราได้เร็วครับผม

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับ ค่านี้คุณลูกค้าจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับมูลค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สะดวกได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับผมในการทำของพรีเมี่ยมของชำร่วยเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ฮะ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณผู้ซื้อจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมจัดจำหน่ายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปซื้อขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการค้าส่งและการแลกเปลี่ยนเป็นของที่ระลึกของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับฉันไม่ใช่เพียงนำไปจำหน่ายปีกและเราสอนให้นำไปจำหน่ายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

<b><i>ร่ม</i></b>

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น