วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อร่มธนาขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นข้าพเจ้าเป็นสกรีนร่ม ออกแบบร่มร่มพับ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวยขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นดิฉันคือเฟรนไชส์ร่ม สกรีนร่มพับ  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มรวย ดีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ทันทีและทันใจคุณผู้ใช้เป็นอย่างมากเพราะเพียงคุณลูกค้านั้นตัดสินใจระบุแบบแล้ววางมัดจำ 50% อิฉันก็ใช้ภายแค่เจ็ดวันเพียงนั้นเองหรือคุณผู้บริโภคต้องการงานไวไวแน่นอนๆก็แจ้งอีฉันได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันอิฉันก็สามารถสกรีนให้คุณลูกค้านั้นได้เสร็จทันการณ์ แสนจะง่ายๆมากถ้าจะร่วมงานกับดีฉันเหตุเพราะการสร้างงานกับอิฉันนั้นสบายมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายครั้งและสามารถให้ผู้ได้รับสารภาพไปตรงนั้น promote ให้ฉันได้อีกเช่นเดียวกันนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เนื่องมาจากร่มนั้นมีคำนิยามที่ดีมากและใช้สกินโลโก้เวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะทรรศนะได้แจ่มแจ้งมากและไม่ได้มองเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในหน่วยงานที่ใหญ่โตหน่วยงานรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้แบบเดียวกันโดยการให้นึกออกโลโก้และให้เห็นปกติสม่ำเสมอนี่แหละคือการ promote ที่วิสิฐด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดี เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่โดยพลันและดี และก็มี ผลิตผลพร้อมส่งให้กับคุณผู้บริโภคฉุกละหุกเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับผมก็ได้สินค้าโดยทันทีทันใด

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้ซื้อไม่ว่าคุณลูกค้าจะปรารถนา 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ด่วนเหมาะสมมากกับคุณผู้บริโภคที่ต้องการรีบงานเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดจากนั้นแล้วมาสั่งการกับเราได้เลยมีสินค้าให้ในเวลานี้และสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีขอรับ นี่แหละขอรับกระผมการค้าจัดจำหน่ายที่แท้จริงโดยว่าเรารู้ว่าใคร่ได้อะไรคุณผู้บริโภค พี่ประสงค์งานเร่งเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้กะทันหัน แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็ละโมบของโดยฉับพลันแล้วจึงเตรียมสินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อโดยที่ไม่มีของขาดและสมมากกับการที่พึงปรารถนาใช้ฉุกละหุกทันทีมารับที่เราได้ทันท่วงทีครับผม

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดครับผม

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทขอรับกระผม มูลค่านี้คุณลูกค้าจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันขอรับกระผมผม นำไปขายปีกได้เลยฮะราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับในการทำของพรีเมี่ยมของกำนัลเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ฮะ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณผู้ซื้อจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมค้ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการจัดจำหน่ายส่งและการวางขายเป็นของแจกของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับกระผมไม่ใช่เพียงนำไปขายปีกและเราสอนให้นำไปจัดจำหน่ายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น