วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ร่มธนาขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นข้าพเจ้าคือสร้างร่มร่ม ออกแบบโลโก้ร่มพับแข็งแรง

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าร่มธนาขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นกระผมคือโรงงานร่ม สกรีนโลโก้ร่มแฟชั่น  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ดิฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเวลาเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่คล่องแคล่วและทันใจคุณผู้ใช้เป็นอย่างสูงเพราะเพียงคุณลูกค้านั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้วมัดจำ 50% เราก็ใช้เวลาแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้ซื้อต้องการงานเร่งไวจริงๆๆก็แจ้งกระผมได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันอิฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้บริโภคนั้นได้เสร็จทันการณ์ แสนจะง่ายๆมากถ้าจะร่วมงานกับผมเพราะด้วยการสร้างงานกับอีฉันนั้นง่ายมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายครั้งและสามารถให้ผู้ได้สารภาพไปนั้น promote ให้อิฉันได้อีกด้วยว่านั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เนื่องด้วยร่มนั้นมีคำจำกัดความที่ดีมากและใช้สกินโลโก้กาลเวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะเจอะได้แจ่มแจ้งมากและไม่ได้เห็นเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในสหภาพที่ใหญ่โตหน่วยงานของรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้แบบเดียวกันโดยการให้ระลึกโลโก้และให้เห็นนิจสินปกตินี่แหละคือการ promote ที่เลิศยิ่งด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีเยี่ยม เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ว่องไวและดี และก็มี สินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อด่วนเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับดิฉันก็ได้สินค้าโดยตอนนี้

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้บริโภคไม่ว่าคุณผู้ซื้อจะมุ่ง 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ช่วงนี้สมมากกับคุณผู้ใช้ที่ต้องการไวงานรวดเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกต่อจากนั้นแล้วมาสั่งกับเราได้เลยมีสินค้าให้ช่วงนี้และสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีครับ นี่แหละขอรับกระผมการค้าค้าขายที่แท้จริงด้วยเหตุว่าว่าเรารู้ว่าอยากได้อะไรคุณผู้บริโภค พี่หวังงานกะทันหันเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ทันทีทันใด แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็พึงปรารถนาของเมื่อนั้นแล้วจึงเตรียมสินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อโดยที่ไม่มีของขาดและสมควรมากกับการที่โลภใช้ฉุกละหุกด่วนมารับที่เราได้ทันทีทันใดครับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดครับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทฮะ สนนราคานี้คุณผู้ซื้อจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผม นำไปขายปีกได้เลยครับผมค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็ว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะฮะในการทำของพรีเมี่ยมของที่ระลึกเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณผู้ใช้จะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมค้าขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปค้าขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการทำการค้าส่งและการจัดจำหน่ายเป็นของแจกของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับฉันไม่ใช่เพียงนำไปจำหน่ายปีกและเราสอนให้นำไปขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 <b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น