วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อร่มธนาขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นอิฉันเป็นขายส่งร่ม สกรีนโลโก้ร่มตอนเดียว

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นอีฉันเป็นเฟรนไชส์ร่ม รับสกรีนร่มกันแดดกันฝน  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย กระผมเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเวลาเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่รวดเร็วและทันใจคุณผู้บริโภคเป็นอย่างเต็มที่เพราะเพียงคุณลูกค้านั้นตัดสินใจชี้เฉพาะแบบแล้วเงินมัดจำ 50% อีฉันก็ใช้ระยะแค่เจ็ดวันเพียงนั้นเองหรือคุณผู้ใช้ต้องการงานร่านไวจริงๆๆก็แจ้งอีฉันได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันกระผมก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ใช้นั้นได้เสร็จตรงเวลา แสนจะไม่ยากมากถ้าจะร่วมงานกับเราเนื่องมาจากการสร้างงานกับกระผมนั้นสะดวกมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายคราวและสามารถให้ผู้ได้ยอมรับไปตรงนั้น promote ให้ฉันได้อีกเพราะด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม ก็เพราะว่าร่มนั้นมีความนัยที่ดีเลิศและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะมองดูได้ถ่องแท้มากและไม่ได้พิศเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในสหภาพที่ใหญ่โตหน่วยงานรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เช่นเดียวกันโดยการให้จำใส่ใจโลโก้และให้เห็นเรื่อยเรื่อยนี่แหละคือการ promote ที่เป็นเยี่ยมด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ล้ำเลิศ เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ว่องและดี และก็มี ของซื้อของขายพร้อมส่งให้กับคุณผู้บริโภคทันทีทันควันเพียงคุณลูกค้านั้นเข้ามาสั่งซื้อกับดีฉันก็ได้สินค้าโดยกะทันหัน

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้บริโภคไม่ว่าคุณผู้ใช้จะต้องการ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ทันใดนั้นควรมากกับคุณผู้ซื้อที่ต้องการทันทีงานไวไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกต่อจากนั้นแล้วมาบอกกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้ปุ๊บและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีฮะ นี่แหละขอรับกระผมการค้าจัดจำหน่ายที่แท้จริงโดยเหตุว่าเรารู้ว่าใคร่อะไรคุณลูกค้า พี่หมายงานรวดเร็วเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ทันใดนั้น แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็อยากของทันทีทันใดแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อโดยที่ไม่มีของขาดและกำลังดีมากกับการที่ตั้งใจใช้ไวกะทันหันมารับที่เราได้เดี๋ยวนี้ขอรับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดฮะ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับผม สนนราคานี้คุณผู้ซื้อจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผมผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับกระผมราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายๆได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับในการทำของพรีเมี่ยมของตอบแทนเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ฮะ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณผู้บริโภคจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมจัดจำหน่ายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปวางขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการทำการค้าส่งและการค้าเป็นของกำนัลของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับกระผมไม่ใช่เพียงนำไปจัดจำหน่ายปีกและเราสอนให้นำไปค้าขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น