วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อร่มธนาขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นดิฉันเป็นขายส่งร่ม รับทำโลโก้ร่มยาว

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราร่มธนาขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นผมเป็นสร้างร่มร่ม สกรีนโลโก้ร่มพับ  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวย อีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้เวลาเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ปรูดและทันใจคุณลูกค้าเป็นอย่างมากมายเพราะเพียงคุณลูกค้านั้นตัดสินใจชี้เฉพาะแบบแล้ววางมัดจำ 50% ดีฉันก็ใช้ระยะเวลาแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้ซื้อต้องการงานรีบไวแน่ๆๆก็แจ้งผมได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันอิฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้บริโภคนั้นได้เสร็จทันเวลา แสนจะสบายมากถ้าจะร่วมงานกับผมโดยการสร้างงานกับกระผมนั้นง่ายมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายเวลาและสามารถให้ผู้ได้รับไปนั้น promote ให้ดิฉันได้อีกเพราะนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความนัยที่ดีมากและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะมองดูได้แจ่มแจ้งมากและไม่ได้ชมเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในหน่วยงานที่ใหญ่โตหน่วยราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้ด้วยโดยการให้จำโลโก้และให้เห็นซ้ำๆประจำนี่แหละคือการ promote ที่ยอดเยี่ยมด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้วิเศษ เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ว่องไวและดี และก็มี ของซื้อของขายพร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าปัจจุบันนี้เพียงคุณผู้บริโภคนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับดิฉันก็ได้สินค้าโดยประเดี๋ยวนี้

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้บริโภคไม่ว่าคุณผู้ใช้จะอยาก 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้กึกพอเหมาะมากกับคุณผู้บริโภคที่ต้องการกะทันหันงานเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกต่อไปแล้วมาพูดกับเราได้เลยมีสินค้าให้กึกและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีครับ นี่แหละครับผมการค้าจำหน่ายที่แท้จริงเหตุเพราะว่าเรารู้ว่าปรารถนาอะไรคุณลูกค้า พี่หมายงานทันทีเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้พรวดพราด แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็ใคร่ได้ของเร่งด่วนแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้บริโภคโดยที่ไม่มีของขาดและเหมาะสมมากกับการที่ต้องประสงค์ใช้ฉับไวเร่งมารับที่เราได้บัดนั้นขอรับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทขอรับกระผม สนนราคานี้คุณผู้บริโภคจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผมผม นำไปขายปีกได้เลยครับผมมูลค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วไว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สบายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะขอรับกระผมในการทำของพรีเมี่ยมชำร่วยเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ฮะ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณผู้ใช้จะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมค้ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปจำหน่ายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการทำการค้าส่งและการแลกเปลี่ยนเป็นชำร่วยของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับกระผมไม่ใช่เพียงนำไปซื้อขายปีกและเราสอนให้นำไปวางขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น