วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นข้าเป็นสกรีนร่ม ออกแบบร่มร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มรวยขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นฉันคือที่ผลิตร่ม สกรีนร่มพับ  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวย เราเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ภายเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ทันใดนั้นและทันใจคุณผู้บริโภคเป็นอย่างมากมายเพราะเพียงคุณผู้บริโภคนั้นตัดสินใจระบุแบบแล้ววางมัดจำ 50% ผมก็ใช้ระยะเวลาแค่เจ็ดวันเพียงนั้นเองหรือคุณผู้ซื้อต้องการงานร่านไวแน่แท้ๆก็แจ้งอิฉันได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันกระผมก็สามารถสกรีนให้คุณผู้บริโภคนั้นได้เสร็จทันที แสนจะสบายมากถ้าจะร่วมงานกับอิฉันโดยเหตุที่การสร้างงานกับอิฉันนั้นง่ายมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นจะต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายคราวและสามารถให้ผู้ได้สารภาพไปนั้น promote ให้อิฉันได้อีกด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม สำหรับร่มนั้นมีคำจำกัดความที่ดีเลิศและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะทรรศนะได้ชัดแจ๋วมากและไม่ได้เหลือบเห็นเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในสหภาพที่ใหญ่โตหน่วยงานของรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เหมือนกันโดยการให้จำโลโก้และให้เห็นสม่ำเสมอเป็นนิตย์นี่แหละคือการ promote ที่ไม่มีที่ติด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ประเสริฐ เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ด่วนและดี และก็มี สินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้ทันทีทันควันเพียงคุณลูกค้านั้นเข้ามาสั่งซื้อกับกระผมก็ได้สินค้าโดยปัจจุบันนี้

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้ซื้อไม่ว่าคุณผู้ซื้อจะละโมบ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้เดี๋ยวนั้นเหมาะมากกับคุณผู้ซื้อที่ต้องการฉุกละหุกงานด่วนไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดจากแล้วมาสั่งกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้โดยทันทีทันใดและสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีขอรับกระผม นี่แหละขอรับกระผมการค้าจัดจำหน่ายที่แท้จริงเพราะว่าว่าเรารู้ว่าใคร่ได้อะไรคุณผู้ใช้ พี่พึงประสงค์งานเร่งเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ปุบปับ แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็ตั้งใจของกะทันหันแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้โดยที่ไม่มีของขาดและถึงที่กะไว้มากกับการที่อยากได้ใช้เฉพาะหน้าฉับพลันมารับที่เราได้บัดนั้นขอรับกระผม

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับกระผม

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทขอรับ สนนราคานี้คุณผู้ซื้อจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันขอรับผม นำไปขายปีกได้เลยฮะมูลค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็ว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายๆได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับในการทำของพรีเมี่ยมของกำนัลเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับผม

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณลูกค้าจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมค้ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปวางขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการทำการค้าส่งและการทำการค้าเป็นของกำนัลของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับเราไม่ใช่เพียงนำไปวางขายปีกและเราสอนให้นำไปจัดจำหน่ายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น