วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อร่มธนาขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นดิฉันเป็นโรงงานร่ม ออกแบบโลโก้ร่มยาว

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวยขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นข้าพเจ้าเป็นที่ผลิตร่ม สกรีนโลโก้ร่มแฟชั่น  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวย อิฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ภายเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ทันใจและทันใจคุณผู้ซื้อเป็นอย่างยิ่งเพราะเพียงคุณลูกค้านั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้ววางมัดจำ 50% ฉันก็ใช้เวลาแค่เจ็ดวันเพียงนั้นเองหรือคุณลูกค้าต้องการงานเร่งไวแท้จริงๆก็แจ้งเราได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ใช้นั้นได้เสร็จทันเหตุการณ์ แสนจะง่ายๆมากถ้าจะร่วมงานกับอีฉันโดยเหตุที่การสร้างงานกับฉันนั้นสบายมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายครั้งและสามารถให้ผู้ได้รองไปตรงนั้น promote ให้ดิฉันได้อีกด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดีเยี่ยมและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะแลดูได้แจ่มชัดมากและไม่ได้มองเห็นเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในหน่วยงานที่ใหญ่โตหน่วยงานของรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เช่นกันโดยการให้ระลึกโลโก้และให้เห็นเป็นประจำปกตินี่แหละคือการ promote ที่เจ๋งด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ยอด เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ทันทีทันใดและดี และก็มี สินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้ทันเวลาเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับข้าพเจ้าก็ได้สินค้าโดยทันการ

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้ซื้อไม่ว่าคุณผู้ใช้จะต้องประสงค์ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ฉับไวถูกกันมากกับคุณลูกค้าที่ต้องการเร็วงานไวไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกต่อจากนั้นแล้วมาสั่งการกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้ในเวลานี้และสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีฮะ นี่แหละขอรับกระผมการค้าจำหน่ายที่แท้จริงเพื่อว่าเรารู้ว่ามุ่งหวังอะไรคุณผู้บริโภค พี่งกงานกะทันหันเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ฉุกละหุก แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็มุ่งหมายของฉับพลันแล้วจึงเตรียมสินค้าพร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าโดยที่ไม่มีของขาดและถึงที่กะไว้มากกับการที่หมายมั่นใช้ด่วนร่านมารับที่เราได้เดี๋ยวนี้ขอรับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดครับผม

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทขอรับกระผม ราคานี้คุณผู้บริโภคจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันขอรับผม นำไปขายปีกได้เลยฮะค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็ว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สบายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับในการทำของพรีเมี่ยมของที่ระลึกเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับผม

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณผู้ใช้จะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมค้าขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปซื้อขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการวางขายส่งและการจำหน่ายเป็นชำร่วยของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับอิฉันไม่ใช่เพียงนำไปจำหน่ายปีกและเราสอนให้นำไปจำหน่ายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น