วันอังคารที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อร่มธนาร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นอิฉันเป็นที่ผลิตร่ม ออกแบบโลโก้ร่มยาว

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นเราเป็นสร้างร่มร่ม ออกแบบโลโก้ร่มกันแดดกันฝน  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวย ดีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ในทันทีและทันใจคุณผู้ใช้เป็นอย่างยิ่งเพราะเพียงคุณผู้ซื้อนั้นตัดสินใจระบุแบบแล้วมัดจำ 50% กระผมก็ใช้ระยะเวลาแค่เจ็ดวันเพียงนั้นเองหรือคุณผู้ใช้ต้องการงานรวดเร็วไวจริงๆก็แจ้งอีฉันได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้บริโภคนั้นได้เสร็จทันที แสนจะสบายมากถ้าจะร่วมงานกับดีฉันเหตุว่าการสร้างงานกับอีฉันนั้นไม่ยากมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็ต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายหนและสามารถให้ผู้ได้รับสารภาพไปตรงนั้น promote ให้กระผมได้อีกเช่นเดียวกันนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีคำจำกัดความที่ดีมากและใช้สกินโลโก้กาลเวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะดูได้แจ้งมากและไม่ได้ชมเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในองค์การที่ใหญ่โตหน่วยงานของรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เหมือนกันโดยการให้ระลึกได้โลโก้และให้เห็นนิจสินปกตินี่แหละคือการ promote ที่ชั้นแนวหน้าด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีเยี่ยม เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ด่วนและดี และก็มี สินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อขณะนี้เพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับดีฉันก็ได้สินค้าโดยพลัน

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้บริโภคไม่ว่าคุณลูกค้าจะต้องประสงค์ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ในเวลานี้เหมาะสมมากกับคุณผู้ใช้ที่ต้องการกะทันหันงานด่วนไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกจากนั้นแล้วมาบอกกับเราได้เลยมีสินค้าให้ปัจจุบันนี้และสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีขอรับ นี่แหละขอรับกระผมการค้าซื้อขายที่แท้จริงเพราะว่าว่าเรารู้ว่าปรารถนาอะไรคุณลูกค้า พี่ต้องประสงค์งานเร่งด่วนเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้โดยทันทีทันใด แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็ละโมบของในเวลานี้แล้วจึงเตรียมสินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้โดยที่ไม่มีของขาดและพอดีมากกับการที่หวังใช้ฉับพลันร่านมารับที่เราได้ทันทีทันควันครับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทฮะ ค่านี้คุณผู้ใช้จะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันฮะผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับกระผมมูลค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายๆได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะขอรับในการทำของพรีเมี่ยมของตอบแทนเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ขอรับ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณผู้ใช้จะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปวางขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการจัดจำหน่ายส่งและการค้าเป็นของที่ระลึกของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับเราไม่ใช่เพียงนำไปวางขายปีกและเราสอนให้นำไปซื้อขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น