วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นกระผมเป็นขายส่งร่ม รับทำโลโก้ร่มพับแข็งแรง

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นเราคือที่ผลิตร่ม สกรีนร่มแฟชั่น  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย อิฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเวลาเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ทันการและทันใจคุณลูกค้าเป็นอย่างเต็มที่เพราะเพียงคุณผู้บริโภคนั้นตัดสินใจชี้เฉพาะแบบแล้ววางมัดจำ 50% เราก็ใช้ระยะเวลาแค่เจ็ดวันเพียงนั้นเองหรือคุณผู้บริโภคต้องการงานด่วนไวเป็นแน่แท้ๆก็แจ้งฉันได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ใช้นั้นได้เสร็จทันกิน แสนจะง่ายๆมากถ้าจะร่วมงานกับผมเพื่อการสร้างงานกับเรานั้นสบายมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็ควรเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายหนและสามารถให้ผู้ได้รับสารภาพไปนั้น promote ให้อีฉันได้อีกพร้อมด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความสำคัญที่ดีเลิศและใช้สกินโลโก้กาลเวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะเห็นได้แจ้งมากและไม่ได้แลเห็นเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในองค์การที่ใหญ่โตหน่วยงานราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้ด้วยโดยการให้นึกออกโลโก้และให้เห็นเรื่อยร่ำไปนี่แหละคือการ promote ที่เยี่ยมด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้เจ๋ง เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ปุบปับและดี และก็มี ของซื้อของขายพร้อมส่งให้กับคุณผู้บริโภคพรวดพราดเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับกระผมก็ได้สินค้าโดยปุ๊บ

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณลูกค้าไม่ว่าคุณผู้บริโภคจะปรารถนา 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ทันทีเหมาะสมมากกับคุณลูกค้าที่ต้องการเฉพาะหน้างานรวดเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกจากนั้นแล้วมาสั่งกับเราได้เลยมีสินค้าให้ในเวลานี้และสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีขอรับกระผม นี่แหละขอรับกระผมการค้าวางขายที่แท้จริงเหตุเพราะว่าเรารู้ว่าต้องประสงค์อะไรคุณผู้ใช้ พี่เรียกร้องงานเร่งเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ฉับพลัน แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็งกของโดยพลันแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าโดยที่ไม่มีของขาดและสมมากกับการที่มุ่งหวังใช้ฉับพลันเฉพาะหน้ามารับที่เราได้กะทันหันขอรับกระผม

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดครับผม

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทฮะ ค่านี้คุณผู้ซื้อจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับกระผมราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างรวดเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สบายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะฮะในการทำของพรีเมี่ยมชำร่วยเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ฮะ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณผู้บริโภคจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมจำหน่ายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปค้าขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการจำหน่ายส่งและการขายเป็นของที่ระลึกของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับดีฉันไม่ใช่เพียงนำไปจำหน่ายปีกและเราสอนให้นำไปขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

<b>ร่ม</b>

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น