วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ตราธนาค้าร่ม ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่น ร่มธนาค้าร่มรวยสกรีนโลโก้ได้ใช้ระยะเวลาสกรีนเจ็ดวัน บริษัทธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่กับสกรีนโลโก้ให้ผู้ซื้อได้เดี๋ยวนั้นใช้กาลเวลาเจ็ดวันหลังจากวางมัดจำ ร่มพับ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ยี่ห้อร่มธนา ร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นร่ม ธนาค้าร่มรวยสกรีนโลโก้ได้ใช้เวลาสกรีนเจ็ดวัน บริษัทธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่พร้อมสกรีนโลโก้ให้ลูกค้าได้ปุ๊บใช้ช่วงเจ็ดวันหลังจากเงินมัดจำ ร่มตอนเดียว

50% และกำหนดแบบแล้วสกรีนตั้งแต่ 100 คันขึ้นไป หนึ่งสี1จุดมูลค่า 10 บาท และมีค่า Box 500 ครับ ถ้าคุณผู้ซื้อสกรีน 500 คันขึ้นไปฟรีค่า Box ครับผมคุณผู้บริโภคสามารถสกรีนโลโก้หุ้นส่วนได้ชื่อนามสกุลเบอร์โทรศัพท์หรือรูปการ์ตูนตามแบบที่คุณผู้ใช้ต้องการได้ ร่มสต๊อกของเรานั้นเป็นร่มที่มีคุณภาพดีและขายดิบขายดีกองกลางธนาค้าร่มรวยจึงมีไว้เตรียมพร้อมให้กับคุณลูกค้าที่ต้องการงานกะทันหันและงานเร็วติดต่อกับธนาคารร่มรวยได้พลัน

 

คุณลูกค้าสามารถสกรีนเป็นของให้ปีใหม่ของชำร่วยพิธีศพงานสมรสงานอุปสมบทงานบุญได้เป็นอย่างดีถือว่าเป็นการ promote ที่ดีเยี่ยมเพื่อให้คนรู้จักชื่อเสียงของเรา การ promote โดยใช้ร่มนั้นเป็นสิ่งที่ดีมากห้างใหญ่ใหญ่หลายห้างก็ใช้กันอยู่เพราะว่าเวลาสกรีนโลโก้ไปแล้วจะอยู่กับบนร่มตลอดไปเวลาผู้ที่ได้ร่มไปก็จะใช้กลางเดินบนทางสัญจรผู้คนเดินไปเดินมาก็จะเห็นร่มและโลโก้ที่คุณผู้ซื้อสกรีนไปนั่นเองทำให้เป็นการ promote ได้เป็นอันดีมากยิ่งขึ้น แตกต่างกับการที่เราใช้ของที่ระลึกอย่างอื่นครับเกี่ยวกับใช้ของชมด้วยอย่างอื่นคุณผู้บริโภคเคยไปงานไหมมิ่งขวัญนั้นแต่ละงานก็จะแจกแก้วแจกปากกาแจกดินสอสิ่งพรุ่งนี้เราจะวางไว้บนโต๊ะปฏิบัติราชการไม่เหมือนกับร่มครับที่ใช้กลางและใช้ได้จริงและ promote ได้จริงคุ้มค่ามากๆครับการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย promote นั้นเป็นสิ่งที่เด็ดสะระตี่

 

ร่มแฟชั่นโค้งของเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวยนั้นเป็นร่มที่ขายดีและคุณลูกค้าชอบเอาไปสกรีนหรือเอาไปเป็นของแจกได้เป็นอันดีเพราะคุ้มแก่ราคาขอรับกระผมผมเป็นทรงโค้ง แข็งแรงดีเหมาะแก่การ promote ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมขอรับกระผมร่มคงแฟชั่นราคาอยู่ที่ 75 บาทฮะผมถ้ารวมสกรีนด้วยแล้วเพิ่มชุดละ 10 บาทครับและมีค่า Box 500 บาทครับผมซึ่งถือว่าเป็นการ promote ที่คุ้มค่ามากๆจริงๆกับการที่ใช้ล่มคงแฟชั่นของธนาค้าร่มรวยขอรับ

 

ร่มตอนเดียวก็เป็นร่มที่ promote ที่ดีเหมือนกันขอรับผมซึ่งแบงค์แบงก์ต่างๆนั้นก็ใช้ร่มรุ่นนี้ promoteครับผม เพราะสามารถพกพาได้ไว้ที่อาคารบ้านเรือนก็ได้ไว้ที่หลังรถก็ได้หรือว่าถือไปไหนมาไหนก็ได้ซึ่งราบรื่นสบายมากมายฮะผมสามารถสกรีนโลโก้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมเหมาะมากที่ promote เป็นของที่ระลึกของพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดีขอรับ

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น