วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ร่มธนาขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นดิฉันคือสร้างร่มร่ม ออกแบบร่มร่มพับแข็งแรง

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นข้าเป็นโรงงานร่ม ออกแบบร่มร่มแฟชั่น  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวย ดีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ภายเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ปุบปับและทันใจคุณผู้บริโภคเป็นอย่างเต็มที่เพราะเพียงคุณผู้ซื้อนั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้ววางมัดจำ 50% ผมก็ใช้ระยะแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้ใช้ต้องการงานฉับพลันไวแน่นอนๆก็แจ้งอีฉันได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันดีฉันก็สามารถสกรีนให้คุณลูกค้านั้นได้เสร็จตรงเวลา แสนจะสะดวกมากถ้าจะร่วมงานกับดีฉันสำหรับการสร้างงานกับดีฉันนั้นง่ายๆมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็ต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายคราวและสามารถให้ผู้ได้รับสารภาพไปตรงนั้น promote ให้ดีฉันได้อีกเหมือนกันนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีคำจำกัดความที่ดีเลิศและใช้สกินโลโก้เวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะแลดูได้จะจะมากและไม่ได้พิศเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในสหภาพที่ใหญ่โตหน่วยงานรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เช่นกันโดยการให้ระลึกโลโก้และให้เห็นบ่อยซ้ำๆนี่แหละคือการ promote ที่ฉกาจด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้เอก เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ทันทีและดี และก็มี สินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้ทันการเพียงคุณลูกค้านั้นเข้ามาสั่งซื้อกับอีฉันก็ได้สินค้าโดยเร่งด่วน

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้บริโภคไม่ว่าคุณผู้ซื้อจะงก 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ทันเวลาถูกกันมากกับคุณผู้ซื้อที่ต้องการฉับไวงานเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกต่อไปแล้วมาสั่งการกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้ประเดี๋ยวนี้และสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีครับผม นี่แหละครับการค้าซื้อขายที่แท้จริงโดยเหตุที่ว่าเรารู้ว่าพึงปรารถนาอะไรคุณผู้ซื้อ พี่มุ่งหมายงานด่วนเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้เร่งด่วน แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็เห็นแก่ตัวของฉับพลันแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าโดยที่ไม่มีของขาดและพอเหมาะมากกับการที่พึงปรารถนาใช้ด่วนไวมารับที่เราได้ขณะนี้ครับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับกระผม

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทขอรับกระผม สนนราคานี้คุณลูกค้าจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผม นำไปขายปีกได้เลยครับมูลค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็ว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะขอรับกระผมในการทำของพรีเมี่ยมของกำนัลเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ฮะ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณผู้ซื้อจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมค้าขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการค้าขายส่งและการแลกเปลี่ยนเป็นของตอบแทนของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับผมไม่ใช่เพียงนำไปขายปีกและเราสอนให้นำไปจัดจำหน่ายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น