วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาค้าร่มขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นผมคือโรงงานร่ม สกรีนโลโก้ร่มตอนเดียว

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นฉันเป็นออกแบบร่ม สกรีนโลโก้ร่มพับแข็งแรง  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวย กระผมเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ปุ๊บและทันใจคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงเพราะเพียงคุณลูกค้านั้นตัดสินใจชี้เฉพาะแบบแล้วเงินมัดจำ 50% ดีฉันก็ใช้ภายแค่เจ็ดวันเพียงนั้นเองหรือคุณผู้ซื้อต้องการงานกะทันหันไวแน่นอนๆก็แจ้งฉันได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันเราก็สามารถสกรีนให้คุณลูกค้านั้นได้เสร็จตรงเวลา แสนจะสบายมากถ้าจะร่วมงานกับอิฉันก็เพราะว่าการสร้างงานกับอิฉันนั้นง่ายๆมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายครั้งและสามารถให้ผู้ได้รับไปนั้น promote ให้ดีฉันได้อีกเหมือนกันนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีคำจำกัดความที่ดีเลิศและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะประจวบได้แน่ชัดมากและไม่ได้แลเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในสหพันธ์ที่ใหญ่โตหน่วยราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้ด้วยโดยการให้จำใส่ใจโลโก้และให้เห็นเป็นประจำเป็นประจำนี่แหละคือการ promote ที่เด่นด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ชั้นเยี่ยม เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ฉับพลันและดี และก็มี ของซื้อของขายพร้อมส่งให้กับคุณผู้บริโภคเดี๋ยวนั้นเพียงคุณผู้ใช้นั้นเข้ามาสั่งซื้อกับดีฉันก็ได้สินค้าโดยฉับไว

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้ซื้อไม่ว่าคุณลูกค้าจะตั้งใจ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ทันควันสัมพันธ์กันมากกับคุณผู้ใช้ที่ต้องการเร่งงานเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดจากนั้นแล้วมาพูดกับเราได้เลยมีสินค้าให้ทันทีทันควันและสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีขอรับ นี่แหละขอรับการค้าจำหน่ายที่แท้จริงด้วยว่าว่าเรารู้ว่าใคร่ได้อะไรคุณลูกค้า พี่โลภงานร่านเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ทันที แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็พึงปรารถนาของทันใดนั้นแล้วจึงเตรียมสินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อโดยที่ไม่มีของขาดและพอดีมากกับการที่ประสงค์ใช้ร่านเร่งด่วนมารับที่เราได้ทันควันขอรับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดครับผม

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทขอรับกระผม ค่านี้คุณลูกค้าจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผมผม นำไปขายปีกได้เลยครับผมราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วไว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สบายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับผมในการทำของพรีเมี่ยมของกำนัลเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณผู้ซื้อจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมจัดจำหน่ายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปจัดจำหน่ายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการทำการค้าส่งและการค้าเป็นของชำร่วยของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับผมไม่ใช่เพียงนำไปขายปีกและเราสอนให้นำไปวางขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 <b><i>ร่ม</i></b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น