วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวยขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นผมคือผลิตร่ม ออกแบบร่มร่มพับแข็งแรง

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นเราคือโรงงานร่ม สกรีนโลโก้ร่มยาว  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เราเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ปรูดและทันใจคุณผู้ใช้เป็นอย่างเต็มที่เพราะเพียงคุณผู้ใช้นั้นตัดสินใจชี้เฉพาะแบบแล้วเงินมัดจำ 50% อีฉันก็ใช้ภายแค่เจ็ดวันเพียงนั้นเองหรือคุณผู้ใช้ต้องการงานกะทันหันไวจริงๆๆก็แจ้งกระผมได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันดิฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ซื้อนั้นได้เสร็จทันการ แสนจะไม่ยากมากถ้าจะร่วมงานกับดิฉันด้วยการสร้างงานกับฉันนั้นสบายมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็ควรเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายคราวและสามารถให้ผู้ได้รับไปตรงนั้น promote ให้ฉันได้อีกเนื่องด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เนื่องด้วยร่มนั้นมีคำจำกัดความที่ดีเลิศและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะเจอะได้แจ่มมากและไม่ได้พิศเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในสมาพันธ์ที่ใหญ่โตหน่วยราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้อย่างเดียวกันโดยการให้รำลึกโลโก้และให้เห็นประจำประจำนี่แหละคือการ promote ที่แนวหน้าด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีมาก เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ทันการและดี และก็มี ของซื้อของขายพร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อทันกินเพียงคุณผู้ใช้นั้นเข้ามาสั่งซื้อกับเราก็ได้สินค้าโดยฉับไว

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณลูกค้าไม่ว่าคุณลูกค้าจะโลภ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้เดี๋ยวนี้เหมาะสมมากกับคุณผู้ซื้อที่ต้องการเร็วงานด่วนไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกต่อไปแล้วมาบอกกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้ปุ๊บปั๊บและสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีฮะ นี่แหละครับผมการค้าค้าขายที่แท้จริงเหตุเพราะว่าเรารู้ว่าตั้งใจอะไรคุณผู้บริโภค พี่มุ่งหวังงานรวดเร็วเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ปุบปับ แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็หวังของทันทีทันควันแล้วจึงเตรียมสินค้าพร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าโดยที่ไม่มีของขาดและเหมาะมากกับการที่หมายมั่นใช้รีบเร่งด่วนมารับที่เราได้ทันการครับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดฮะ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับ ค่านี้คุณผู้ใช้จะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันฮะผม นำไปขายปีกได้เลยครับราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วไว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สะดวกได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะฮะในการทำของพรีเมี่ยมของที่ระลึกเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ฮะ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณผู้ใช้จะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมทำการค้ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปซื้อขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการจำหน่ายส่งและการค้าเป็นของแจกของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับดีฉันไม่ใช่เพียงนำไปจัดจำหน่ายปีกและเราสอนให้นำไปซื้อขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 <b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น