วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ตราร่มธนา ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่น ร่มธนาค้าร่มรวยสกรีนโลโก้ได้ใช้ระยะเวลาสกรีนเจ็ดวัน หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่ครบถ้วนสกรีนโลโก้ให้ผู้ใช้ได้ทันการใช้เพลาเจ็ดวันหลังจากมัดจำ ร่มตอนเดียว

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สัญลักษณ์ร่มธนา ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นร่ม ธนาค้าร่มสกรีนโลโก้ได้ใช้เวลาสกรีนเจ็ดวัน บริษัทธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่ครบถ้วนสกรีนโลโก้ให้ผู้ซื้อได้เร่งด่วนใช้เพลาเจ็ดวันหลังจากวางมัดจำ ร่มพับแข็งแรง

50% และกำหนดแบบแล้วสกรีนตั้งแต่ 100 คันขึ้นไป หนึ่งสี1จุดราคา 10 บาท และมีค่า Box 500 ครับ ถ้าคุณผู้ซื้อสกรีน 500 คันขึ้นไปฟรีค่า Box ครับผมคุณผู้ซื้อสามารถสกรีนโลโก้หุ้นส่วนได้ชื่อนามสกุลเบอร์โทรหรือรูปการ์ตูนตามแบบที่คุณผู้บริโภคต้องการได้ ร่มสต๊อกของเรานั้นเป็นร่มที่มีชั้นเลิศและขายดิบขายดีบริษัทธนาค้าร่มรวยจึงมีไว้เตรียมพร้อมให้กับคุณผู้ซื้อที่ต้องการงานไวและงานเร็วติดต่อกับธนาคารร่มรวยได้ในเวลานี้

 

คุณลูกค้าสามารถสกรีนเป็นของแจกจ่ายปีใหม่ของชำร่วยพิธีศพงานสมรสงานผนวชงานบุญได้เป็นเป็นอันดีถือว่าเป็นการ promote ที่ดีเยี่ยมเพื่อให้คนรู้จักชื่อเสียงของอิฉัน การ promote โดยใช้ร่มนั้นเป็นสิ่งที่ดีเลิศห้างใหญ่ใหญ่หลายห้างก็ใช้กันอยู่เพื่อเวลาสกรีนโลโก้ไปแล้วจะอยู่กับบนร่มตลอดไปเวลาผู้ที่ได้รับร่มไปก็จะใช้กลางเดินบนถนนผู้คนเดินไปเดินมาก็จะเห็นร่มและโลโก้ที่คุณผู้บริโภคสกรีนไปนั่นเองทำให้เป็นการ promote ได้เป็นอันดีมากยิ่งขึ้น แตกต่างกับการที่เราใช้ของตอบแทนอย่างอื่นครับเพื่อใช้ของชมด้วยอย่างอื่นคุณผู้ซื้อเคยไปงานไหมสวัสดิมงคลนั้นแต่ละงานก็จะแจกแก้วแจกปากกาแจกดินสอสิ่งพรุ่งนี้เราจะวางไว้บนโต๊ะทำการทำงานไม่เหมือนกับร่มครับที่ใช้กลางและใช้ได้จริงและ promote ได้จริงคุ้มมากๆครับการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย promote นั้นเป็นสิ่งที่วิเศษ

 

ร่มแฟชั่นโค้งของตราธนาค้าร่มรวยนั้นเป็นร่มที่ขายดิบขายดีและคุณลูกค้าชอบเอาไปสกรีนหรือเอาไปเป็นของแจกได้อย่างดีเพราะคุ้มแก่ราคาขอรับผมเป็นทรงโค้ง แข็งแรงดีเหมาะแก่การ promote ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมขอรับร่มคงแฟชั่นราคาอยู่ที่ 75 บาทครับผมถ้ารวมสกรีนด้วยแล้วเพิ่มชุดละ 10 บาทครับและมีค่า Box 500 บาทครับผมซึ่งถือว่าเป็นการ promote ที่คุ้มค่ามากๆจริงๆกับการที่ใช้ล่มคงแฟชั่นของธนาค้าร่มรวยครับ

 

ร่มตอนเดียวก็เป็นร่มที่ promote ที่ดีเหมือนกันครับผมซึ่งแบงค์แบงค์ต่างๆนั้นก็ใช้ร่มรุ่นนี้ promoteครับผม เพราะสามารถพกพาได้ไว้ที่ที่อาศัยก็ได้ไว้ที่หลังรถก็ได้หรือว่าถือไปไหนมาไหนก็ได้ซึ่งฉลุยสบายมากมายครับผมสามารถสกรีนโลโก้ได้เป็นอย่างดีเหมาะมากที่ promote เป็นของกำนัลของพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดีครับผม

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 ร่ม

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น