วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อร่มธนาร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นดิฉันเป็นออกแบบร่ม รับสกรีนร่มพับแข็งแรง

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นข้าคือจัดจำหน่ายร่ม สกรีนร่มยาว  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวย ดีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ปรู๊ดปร๊าดและทันใจคุณผู้บริโภคเป็นอย่างยิ่งเพราะเพียงคุณผู้ซื้อนั้นตัดสินใจระบุแบบแล้วมัดจำ 50% อีฉันก็ใช้ระยะแค่เจ็ดวันเพียงนั้นเองหรือคุณผู้ใช้ต้องการงานร่านไวแน่แท้ๆก็แจ้งเราได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันกระผมก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ใช้นั้นได้เสร็จทันการ แสนจะง่ายๆมากถ้าจะร่วมงานกับดิฉันเกี่ยวกับการสร้างงานกับอิฉันนั้นสบายมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายหนและสามารถให้ผู้ได้รับไปตรงนั้น promote ให้ฉันได้อีกเหตุด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดีมากและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะชมได้แจ่มชัดมากและไม่ได้ชมเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในสหภาพที่ใหญ่โตหน่วยงานราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เช่นกันโดยการให้รำลึกโลโก้และให้เห็นสม่ำเสมอนิจสินนี่แหละคือการ promote ที่ยอดเยี่ยมด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้เอก เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่โดยฉับพลันและดี และก็มี ของซื้อของขายพร้อมส่งให้กับคุณผู้บริโภคทันใดเพียงคุณผู้ใช้นั้นเข้ามาสั่งซื้อกับกระผมก็ได้สินค้าโดยเร่งด่วน

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณลูกค้าไม่ว่าคุณผู้บริโภคจะใคร่ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้บัดนั้นเหมาะมากกับคุณผู้ใช้ที่ต้องการกะทันหันงานด่วนไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดแล้วมาพูดกับเราได้เลยมีสินค้าให้พลันและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีครับผม นี่แหละครับการค้าทำการค้าที่แท้จริงเพื่อว่าเรารู้ว่าอยากได้อะไรคุณผู้บริโภค พี่ใคร่งานกะทันหันเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ด่วน แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็มุ่งหวังของเดี๋ยวนั้นแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าโดยที่ไม่มีของขาดและพอเหมาะมากกับการที่ปรารถนาใช้ไวเร่งด่วนมารับที่เราได้เร่งด่วนครับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดครับผม

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทฮะ มูลค่านี้คุณผู้ใช้จะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผมผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สบายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับในการทำของพรีเมี่ยมของชำร่วยเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณลูกค้าจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปซื้อขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการทำการค้าส่งและการวางขายเป็นของตอบแทนของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับดิฉันไม่ใช่เพียงนำไปซื้อขายปีกและเราสอนให้นำไปค้าส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น