วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นดิฉันคือเฟรนไชส์ร่ม สกรีนโลโก้ร่มพับ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นผมเป็นโรงงานร่ม สกรีนโลโก้ร่มพับแข็งแรง  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มรวย ดีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ภายเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่เร่งด่วนและทันใจคุณผู้ใช้เป็นอย่างเต็มที่เพราะเพียงคุณผู้บริโภคนั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้ววางมัดจำ 50% ดีฉันก็ใช้ระยะเวลาแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้บริโภคต้องการงานฉุกละหุกไวจริงๆๆก็แจ้งอิฉันได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันผมก็สามารถสกรีนให้คุณลูกค้านั้นได้เสร็จทันเหตุการณ์ แสนจะง่ายมากถ้าจะร่วมงานกับดีฉันด้วยเหตุว่าการสร้างงานกับฉันนั้นไม่ยากมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายเวลาและสามารถให้ผู้ได้รับไปนั้น promote ให้อิฉันได้อีกเหมือนกันนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม สำหรับร่มนั้นมีนัยที่ดีมากและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะเห็นได้ประจักษ์มากและไม่ได้ดูเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในสมาคมที่ใหญ่โตหน่วยงานของรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เหมือนกันโดยการให้จำโลโก้และให้เห็นเป็นนิตย์เรื่อยนี่แหละคือการ promote ที่เป็นเยี่ยมด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้เลอเลิศ เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ในทันทีและดี และก็มี สินค้าพร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าปุ๊บเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับเราก็ได้สินค้าโดยพรวดพราด

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้บริโภคไม่ว่าคุณผู้ซื้อจะประสงค์ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้โดยฉับพลันเหมาะสมมากกับคุณผู้บริโภคที่ต้องการร่านงานไวไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดแล้วมาพูดกับเราได้เลยมีสินค้าให้ฉุกละหุกและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีขอรับ นี่แหละครับการค้าจำหน่ายที่แท้จริงเพราะว่าว่าเรารู้ว่าหมายอะไรคุณผู้ซื้อ พี่มุ่งหมายงานด่วนเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ขณะนี้ แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็โลภของทันท่วงทีแล้วจึงเตรียมสินค้าพร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าโดยที่ไม่มีของขาดและกำลังดีมากกับการที่ละโมบใช้เร็วเร่งมารับที่เราได้โดยทันทีทันใดขอรับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดครับผม

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทขอรับ สนนราคานี้คุณผู้ใช้จะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันฮะผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็ว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายๆได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับผมในการทำของพรีเมี่ยมของกำนัลเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับผม

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณผู้ใช้จะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมค้าขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการค้าส่งและการขายเป็นของแจกของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับเราไม่ใช่เพียงนำไปจัดจำหน่ายปีกและเราสอนให้นำไปจัดจำหน่ายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น