วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวยขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นฉันเป็นจัดจำหน่ายร่ม สกรีนร่มพับแข็งแรง

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มรวยร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นฉันเป็นสกรีนร่ม รับสกรีนร่มตอนเดียว  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มรวย เราเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้เวลาเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่คล่องแคล่วและทันใจคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงเพราะเพียงคุณผู้บริโภคนั้นตัดสินใจระบุแบบแล้วมัดจำ 50% ดีฉันก็ใช้ภายแค่เจ็ดวันเพียงนั้นเองหรือคุณผู้ซื้อต้องการงานไวไวแน่ๆๆก็แจ้งเราได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันกระผมก็สามารถสกรีนให้คุณผู้บริโภคนั้นได้เสร็จทันกิน แสนจะง่ายมากถ้าจะร่วมงานกับดีฉันโดยเหตุที่การสร้างงานกับเรานั้นง่ายมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นจะต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายครั้งและสามารถให้ผู้ได้รับไปตรงนั้น promote ให้ฉันได้อีกเพราะนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม ด้วยว่าร่มนั้นมีความสำคัญที่ดีเลิศและใช้สกินโลโก้เวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะเจอได้แน่ชัดมากและไม่ได้เจอเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในสหพันธ์ที่ใหญ่โตหน่วยราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้อย่างเดียวกันโดยการให้รำลึกโลโก้และให้เห็นประจำบ่อยนี่แหละคือการ promote ที่ชั้นนำด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีเยี่ยม เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่เร็วและดี และก็มี ของซื้อของขายพร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อทันกินเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับอีฉันก็ได้สินค้าโดยปุบปับ

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้ใช้ไม่ว่าคุณลูกค้าจะเห็นแก่ตัว 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ทันทีทันใดควรมากกับคุณผู้ซื้อที่ต้องการทันทีงานด่วนไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดแล้วมาบอกกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้ฉุกละหุกและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีฮะ นี่แหละขอรับการค้าค้าขายที่แท้จริงเพราะด้วยว่าเรารู้ว่าหวังอะไรคุณลูกค้า พี่พึงปรารถนางานเร่งด่วนเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ทันที แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็ละโมบของตอนนี้แล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าโดยที่ไม่มีของขาดและเข้ากันมากกับการที่ละโมบใช้รวดเร็วฉุกละหุกมารับที่เราได้ช่วงนี้ครับผม

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทฮะ สนนราคานี้คุณผู้บริโภคจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันขอรับผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับกระผมราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็ว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สบายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะขอรับในการทำของพรีเมี่ยมของที่ระลึกเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับผม

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณผู้บริโภคจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปค้าขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการวางขายส่งและการขายเป็นของชำร่วยของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับดิฉันไม่ใช่เพียงนำไปซื้อขายปีกและเราสอนให้นำไปจัดจำหน่ายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

<b><i>ร่ม</i></b>

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น