วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าร่มธนาขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นดิฉันคือที่ผลิตร่ม รับสกรีนร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นอิฉันเป็นผลิตร่ม สกรีนโลโก้ร่มตอนเดียว  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มรวย กระผมเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ภายเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่โดยทันทีและทันใจคุณผู้ซื้อเป็นอย่างมากเพราะเพียงคุณผู้บริโภคนั้นตัดสินใจชี้เฉพาะแบบแล้ววางมัดจำ 50% เราก็ใช้ระยะเวลาแค่เจ็ดวันเพียงนั้นเองหรือคุณผู้บริโภคต้องการงานกะทันหันไวแน่นอนๆก็แจ้งกระผมได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันอิฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ซื้อนั้นได้เสร็จทันเหตุการณ์ แสนจะไม่ยากมากถ้าจะร่วมงานกับอิฉันเกี่ยวกับการสร้างงานกับอิฉันนั้นง่ายๆมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นจะต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายหนและสามารถให้ผู้ได้รับไปนั้น promote ให้กระผมได้อีกเหมือนกันนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความนัยที่ดีเยี่ยมและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะทัศน์ได้แน่นอนมากและไม่ได้แลเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในองค์การที่ใหญ่โตหน่วยงานของรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้ด้วยโดยการให้จำได้โลโก้และให้เห็นเรื่อยๆเป็นนิตย์นี่แหละคือการ promote ที่เลิศด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้เจ๋ง เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ทันทีและดี และก็มี ของซื้อของขายพร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้กะทันหันเพียงคุณผู้ใช้นั้นเข้ามาสั่งซื้อกับดีฉันก็ได้สินค้าโดยกึก

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้บริโภคไม่ว่าคุณผู้ซื้อจะต้องการ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ฉับพลันควรมากกับคุณผู้บริโภคที่ต้องการเฉพาะหน้างานรวดเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกจากนั้นแล้วมาสั่งกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้เร็วและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีครับ นี่แหละขอรับกระผมการค้าขายที่แท้จริงเนื่องมาจากว่าเรารู้ว่าพึงประสงค์อะไรคุณผู้ซื้อ พี่เรียกร้องงานฉับไวเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ฉับไว แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็พึงปรารถนาของเวลานี้แล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อโดยที่ไม่มีของขาดและควรมากกับการที่ตั้งใจใช้เฉพาะหน้าเฉพาะหน้ามารับที่เราได้ทันทีทันใดขอรับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับผม ค่านี้คุณผู้ใช้จะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันฮะผม นำไปขายปีกได้เลยครับผมราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างรวดเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ไม่ยากได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะขอรับกระผมในการทำของพรีเมี่ยมชำร่วยเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ขอรับกระผม

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณลูกค้าจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมซื้อขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปจัดจำหน่ายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการค้าส่งและการจัดจำหน่ายเป็นของที่ระลึกของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับเราไม่ใช่เพียงนำไปจำหน่ายปีกและเราสอนให้นำไปขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น