วันพุธที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นข้าคือสกรีนร่ม สกรีนร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าร่มธนาขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นกระผมคือเฟรนไชส์ร่ม ออกแบบโลโก้ร่มแฟชั่น  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มรวย อีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเวลาเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่เร่งด่วนและทันใจคุณผู้บริโภคเป็นอย่างมากเพราะเพียงคุณผู้ซื้อนั้นตัดสินใจชี้เฉพาะแบบแล้วมัดจำ 50% ผมก็ใช้ระยะแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้ซื้อต้องการงานกะทันหันไวจริงๆก็แจ้งดีฉันได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันกระผมก็สามารถสกรีนให้คุณลูกค้านั้นได้เสร็จตามกำหนด แสนจะง่ายมากถ้าจะร่วมงานกับอิฉันเกี่ยวกับการสร้างงานกับดีฉันนั้นไม่ยากมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็ต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายเวลาและสามารถให้ผู้ได้ยอมรับไปตรงนั้น promote ให้ฉันได้อีกเนื่องด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีคำจำกัดความที่ดีเลิศและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะมองเห็นได้ชัดแจ๋วมากและไม่ได้ประสบเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในหน่วยงานที่ใหญ่โตหน่วยงานรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เช่นเดียวกันโดยการให้ระลึกโลโก้และให้เห็นสม่ำเสมอเรื่อยนี่แหละคือการ promote ที่ดียิ่งด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้เฉียบ เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่คล่องแคล่วและดี และก็มี ของซื้อของขายพร้อมส่งให้กับคุณผู้บริโภคปัจจุบันทันด่วนเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับข้าพเจ้าก็ได้สินค้าโดยขณะนี้

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณลูกค้าไม่ว่าคุณลูกค้าจะมุ่งหวัง 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ทันใดนั้นควรมากกับคุณผู้บริโภคที่ต้องการเฉพาะหน้างานรวดเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดจากแล้วมาสั่งกับเราได้เลยมีสินค้าให้ทันใดและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีครับ นี่แหละขอรับการค้าทำการค้าที่แท้จริงเพื่อว่าเรารู้ว่ามุ่งหมายอะไรคุณผู้บริโภค พี่ประสงค์งานทันทีเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้เดี๋ยวนั้น แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็ละโมบของกึกแล้วจึงเตรียมสินค้าพร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าโดยที่ไม่มีของขาดและเข้ากันมากกับการที่มุ่งใช้เร็วฉับพลันมารับที่เราได้เวลานี้ครับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดฮะ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับผม ค่านี้คุณลูกค้าจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันฮะผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับกระผมราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สะดวกได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะฮะในการทำของพรีเมี่ยมชำร่วยเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณผู้ใช้จะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมจัดจำหน่ายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปวางขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการค้าส่งและการค้าเป็นของตอบแทนของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับฉันไม่ใช่เพียงนำไปจัดจำหน่ายปีกและเราสอนให้นำไปวางขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

<b><u>ร่ม</u></b>

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น