วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ร่มธนาร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นอีฉันคือเฟรนไชส์ร่ม สกรีนร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นฉันเป็นเฟรนไชส์ร่ม สกรีนร่มแฟชั่น  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวย ดีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ทันท่วงทีและทันใจคุณผู้ใช้เป็นอย่างยิ่งเพราะเพียงคุณผู้ซื้อนั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้วมัดจำ 50% กระผมก็ใช้ภายแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้บริโภคต้องการงานเร่งไวจริงๆก็แจ้งฉันได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันดีฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ซื้อนั้นได้เสร็จตรงเวลา แสนจะสะดวกมากถ้าจะร่วมงานกับดิฉันเพราะว่าการสร้างงานกับกระผมนั้นสะดวกมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นจะต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายเวลาและสามารถให้ผู้ได้รับไปตรงนั้น promote ให้อีฉันได้อีกเหตุด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดีมากและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะทรรศนะได้ถ่องแท้มากและไม่ได้เพ่งเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในสหพันธ์ที่ใหญ่โตหน่วยงานราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เช่นกันโดยการให้จำใส่ใจโลโก้และให้เห็นเป็นนิตย์บ่อยนี่แหละคือการ promote ที่ดีที่สุดด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้เลิศ เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่กะทันหันและดี และก็มี ผลิตผลพร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าขวับเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับอีฉันก็ได้สินค้าโดยเมื่อนั้น

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณลูกค้าไม่ว่าคุณลูกค้าจะพึงปรารถนา 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้พลันถูกกันมากกับคุณผู้ใช้ที่ต้องการกะทันหันงานด่วนไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกจากนั้นแล้วมาบอกกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้ตอนนี้และสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีครับผม นี่แหละฮะการค้าจำหน่ายที่แท้จริงเนื่องจากว่าเรารู้ว่าใคร่อะไรคุณผู้บริโภค พี่มุ่งหวังงานร่านเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ทันทีทันควัน แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็ใคร่ของปัจจุบันนี้แล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้โดยที่ไม่มีของขาดและสมควรมากกับการที่พึงปรารถนาใช้เฉพาะหน้าฉับพลันมารับที่เราได้ทันทีทันใดขอรับกระผม

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับ สนนราคานี้คุณผู้ซื้อจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผม นำไปขายปีกได้เลยครับผมมูลค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วไว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สะดวกได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะฮะในการทำของพรีเมี่ยมของแจกเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับผม

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณผู้ใช้จะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมทำการค้ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปค้าขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการวางขายส่งและการจำหน่ายเป็นชำร่วยของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับอิฉันไม่ใช่เพียงนำไปขายปีกและเราสอนให้นำไปขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น