วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวยร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นดิฉันคือออกแบบร่ม สกรีนโลโก้ร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวยขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นฉันเป็นโรงงานร่ม สกรีนร่มกันแดดกันฝน  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวย ดีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้เวลาเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ปรูดปราดและทันใจคุณลูกค้าเป็นอย่างเต็มที่เพราะเพียงคุณลูกค้านั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้วมัดจำ 50% เราก็ใช้เวลาแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณลูกค้าต้องการงานเฉพาะหน้าไวเป็นแน่แท้ๆก็แจ้งดีฉันได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันกระผมก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ใช้นั้นได้เสร็จทันที แสนจะสะดวกมากถ้าจะร่วมงานกับฉันเหตุเพราะการสร้างงานกับฉันนั้นง่ายๆมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นจะต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายคราวและสามารถให้ผู้ได้รองไปตรงนั้น promote ให้ผมได้อีกอีกด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความนัยที่ดีเยี่ยมและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะประจวบได้เด่นชัดมากและไม่ได้จ้องเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในหน่วยงานที่ใหญ่โตหน่วยงานของรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้อย่างเดียวกันโดยการให้จำขึ้นใจโลโก้และให้เห็นเรื่อยๆบ่อยนี่แหละคือการ promote ที่ไม่มีที่ติด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ชั้นเลิศ เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ทันการและดี และก็มี สินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้ปุ๊บเพียงคุณผู้ใช้นั้นเข้ามาสั่งซื้อกับดิฉันก็ได้สินค้าโดยกะทันหัน

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณลูกค้าไม่ว่าคุณลูกค้าจะใคร่ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้พรวดพราดสัมพันธ์กันมากกับคุณผู้ซื้อที่ต้องการร่านงานไวไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกต่อจากนั้นแล้วมาสั่งการกับเราได้เลยมีสินค้าให้พลันและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีฮะ นี่แหละขอรับการค้าจำหน่ายที่แท้จริงก็เพราะว่าว่าเรารู้ว่าเรียกร้องอะไรคุณลูกค้า พี่มุ่งหวังงานรวดเร็วเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ทันกิน แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็พึงประสงค์ของปัจจุบันทันด่วนแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าโดยที่ไม่มีของขาดและควรมากกับการที่ใคร่ได้ใช้เร็วกะทันหันมารับที่เราได้บัดนั้นขอรับกระผม

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดฮะ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทขอรับ ค่านี้คุณผู้ใช้จะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันฮะผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับกระผมราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วไว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สะดวกได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับผมในการทำของพรีเมี่ยมของชำร่วยเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับผม

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณลูกค้าจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปซื้อขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการทำการค้าส่งและการจัดจำหน่ายเป็นของชำร่วยของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับผมไม่ใช่เพียงนำไปขายปีกและเราสอนให้นำไปวางขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 <b><i>ร่ม</i></b>

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น