วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ร่มธนาร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นอิฉันเป็นออกแบบร่ม รับสกรีนร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราร่มธนาขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นอีฉันคือขายส่งร่ม ออกแบบร่มร่มแฟชั่น  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวย ฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ด่วนและทันใจคุณผู้บริโภคเป็นอย่างสูงเพราะเพียงคุณผู้ซื้อนั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้วมัดจำ 50% ฉันก็ใช้ภายแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้ซื้อต้องการงานด่วนไวจริงๆๆก็แจ้งผมได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันเราก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ใช้นั้นได้เสร็จตามกำหนด แสนจะสะดวกมากถ้าจะร่วมงานกับเราเพราะว่าการสร้างงานกับเรานั้นง่ายๆมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายหนและสามารถให้ผู้ได้รองไปนั้น promote ให้ดิฉันได้อีกเหมือนกันนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม ด้วยว่าร่มนั้นมีคำนิยามที่ดีเลิศและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะจ้องได้กระจ่างมากและไม่ได้สังเกตเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในสหภาพที่ใหญ่โตหน่วยงานราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เช่นเดียวกันโดยการให้คิดออกโลโก้และให้เห็นเสมอนิจสินนี่แหละคือการ promote ที่พิเศษด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ประเสริฐ เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ทันทีและดี และก็มี สินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้ช่วงนี้เพียงคุณผู้ใช้นั้นเข้ามาสั่งซื้อกับข้าพเจ้าก็ได้สินค้าโดยพรวดพราด

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณลูกค้าไม่ว่าคุณลูกค้าจะพึงปรารถนา 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ทันใดนั้นพอเหมาะมากกับคุณผู้บริโภคที่ต้องการกะทันหันงานไวไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดไปแล้วมาสั่งการกับเราได้เลยมีสินค้าให้ปัจจุบันทันด่วนและสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีครับผม นี่แหละครับผมการค้าค้าขายที่แท้จริงเนื่องด้วยว่าเรารู้ว่าอยากอะไรคุณลูกค้า พี่โลภงานเร่งเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ทันเวลา แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็พึงประสงค์ของปุบปับแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้บริโภคโดยที่ไม่มีของขาดและสมมากกับการที่โลภใช้ร่านรีบมารับที่เราได้ขวับครับผม

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดฮะ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทขอรับ มูลค่านี้คุณผู้ซื้อจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันขอรับกระผมผม นำไปขายปีกได้เลยครับค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สบายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะขอรับกระผมในการทำของพรีเมี่ยมของตอบแทนเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ขอรับ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณผู้ซื้อจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมค้ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปวางขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการทำการค้าส่งและการค้าเป็นของแจกของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับดิฉันไม่ใช่เพียงนำไปขายปีกและเราสอนให้นำไปวางขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น