วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นอีฉันคือสร้างร่มร่ม รับทำโลโก้ร่มพับ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวยร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นอิฉันเป็นโรงงานร่ม รับสกรีนร่มพับแข็งแรง  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มรวย ดิฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ฉับพลันและทันใจคุณผู้ซื้อเป็นอย่างมากมายเพราะเพียงคุณผู้ซื้อนั้นตัดสินใจระบุแบบแล้วเงินมัดจำ 50% เราก็ใช้เวลาแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณลูกค้าต้องการงานร่านไวจริงๆๆก็แจ้งฉันได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันผมก็สามารถสกรีนให้คุณลูกค้านั้นได้เสร็จตรงเวลา แสนจะง่ายๆมากถ้าจะร่วมงานกับดิฉันเพราะว่าการสร้างงานกับฉันนั้นสะดวกมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็ต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายคราวและสามารถให้ผู้ได้รองไปนั้น promote ให้ผมได้อีกเพราะด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีคำอธิบายศัพท์ที่ดีเลิศและใช้สกินโลโก้เวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะแลดูได้แจ่มมากและไม่ได้จ้องเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในองค์การที่ใหญ่โตหน่วยงานของรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้แบบเดียวกันโดยการให้จำขึ้นใจโลโก้และให้เห็นซ้ำๆนิจสินนี่แหละคือการ promote ที่ดีเลิศด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีเยี่ยม เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ปุบปับและดี และก็มี ของซื้อของขายพร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อปุ๊บเพียงคุณผู้ใช้นั้นเข้ามาสั่งซื้อกับดีฉันก็ได้สินค้าโดยทันกิน

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้ซื้อไม่ว่าคุณผู้ใช้จะมุ่งหวัง 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ด่วนเหมาะมากกับคุณผู้ซื้อที่ต้องการทันทีงานด่วนไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกต่อไปแล้วมาสั่งการกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้เมื่อนั้นและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีฮะ นี่แหละขอรับกระผมการค้าวางขายที่แท้จริงด้วยว่าว่าเรารู้ว่ามุ่งอะไรคุณผู้ซื้อ พี่หวังงานด่วนเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้พลัน แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็โลภของพรวดพราดแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อโดยที่ไม่มีของขาดและควรมากกับการที่ละโมบใช้เร็วทันทีมารับที่เราได้ขณะนี้ขอรับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับกระผม

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทขอรับกระผม ค่านี้คุณผู้ใช้จะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันขอรับกระผมผม นำไปขายปีกได้เลยฮะมูลค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะขอรับกระผมในการทำของพรีเมี่ยมของที่ระลึกเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ฮะ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณผู้ใช้จะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมจัดจำหน่ายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปค้าขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการค้าขายส่งและการค้าเป็นของกำนัลของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับฉันไม่ใช่เพียงนำไปค้าขายปีกและเราสอนให้นำไปซื้อขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น