วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อร่มธนาร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นข้าเป็นโรงงานร่ม ออกแบบโลโก้ร่มพับ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวยขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นฉันคือโรงงานร่ม สกรีนโลโก้ร่มพับแข็งแรง  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวย ดีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้เวลาเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่โดยพลันและทันใจคุณผู้ซื้อเป็นอย่างมากมายเพราะเพียงคุณลูกค้านั้นตัดสินใจระบุแบบแล้วเงินมัดจำ 50% กระผมก็ใช้ระยะเวลาแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้ซื้อต้องการงานฉับพลันไวแน่ๆๆก็แจ้งข้าพเจ้าได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันเราก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ซื้อนั้นได้เสร็จทันกิน แสนจะสบายมากถ้าจะร่วมงานกับฉันด้วยการสร้างงานกับดีฉันนั้นง่ายมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็ต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายเวลาและสามารถให้ผู้ได้สารภาพไปนั้น promote ให้อิฉันได้อีกเนื่องด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดีเยี่ยมและใช้สกินโลโก้เวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะพบได้ถ่องแท้มากและไม่ได้มองเห็นเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในองค์การที่ใหญ่โตหน่วยราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เหมือนกันโดยการให้นึกออกโลโก้และให้เห็นสม่ำเสมอเสมอนี่แหละคือการ promote ที่เลิศด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีเด่น เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ฉุกละหุกและดี และก็มี สินค้าพร้อมส่งให้กับคุณลูกค้ากะทันหันเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับกระผมก็ได้สินค้าโดยโดยฉับพลัน

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้ซื้อไม่ว่าคุณลูกค้าจะปรารถนา 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ทันท่วงทีพอเหมาะมากกับคุณผู้ใช้ที่ต้องการเร่งด่วนงานรวดเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกต่อไปแล้วมาบอกกับเราได้เลยมีสินค้าให้ทันการและสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีขอรับ นี่แหละครับการค้าค้าขายที่แท้จริงเนื่องด้วยว่าเรารู้ว่าเรียกร้องอะไรคุณลูกค้า พี่ต้องประสงค์งานด่วนเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้โดยพลัน แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็พึงประสงค์ของโดยฉับพลันแล้วจึงเตรียมสินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อโดยที่ไม่มีของขาดและเหมาะสมมากกับการที่หวังใช้เร่งทันทีมารับที่เราได้ขณะนี้ครับผม

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทขอรับกระผม มูลค่านี้คุณลูกค้าจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผมผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็ว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สบายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับในการทำของพรีเมี่ยมของตอบแทนเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณผู้ซื้อจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปวางขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการขายส่งและการวางขายเป็นของที่ระลึกของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับข้าพเจ้าไม่ใช่เพียงนำไปซื้อขายปีกและเราสอนให้นำไปจำหน่ายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น